Empress Dignity เหตุการ์ณสมมติเมื่อประเทศเกาหลีมีระบบกษัตริย์ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้?
2019-11-01 09:47:20
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เกาหลีนับวันก็จะมีเนื้อหาแปลกใหม่ให้ผู้ชมอย่างเราๆ อึ้งอยู่เสมอ ย้อนความกลับไปคงต้องยกให้ซีรีส์เรื่อง Empress Diginity เป็นอีกเรื่องที่มีพล็อตเหนือความคาดหมาย

เหนือความคาดหมายอย่างไร เพราะเปิดเรื่องออกมา เป็นเหตุการณ์สมมติที่ว่า “ประเทศเกาหลีใต้มีระบบกษัติรย์” และแทรกเนื้อหาตรงที่หญิงธรรมดาๆ  ดันได้อภิเษกสมรสกับกษัตริย์ด้วย เรื่องนี้รวมทั้งความแปลกใหม่ โรแมนติก สืบสวนครบรส ทำให้คนดูอินตามทุกตอน

เรื่องราวย่อๆ เกี่ยวกับ โอซันนี่ รับบทโดย #จางนารา (JangNaRa) หญิงสาวธรรมดาๆ มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงละครเวที จับพลัดจับผลูได้ไปแต่งงานกับองค์จักรพรรดิของเกาหลี รับบทโดย #ชินซองรก (ShinSungRok)

เหมือนหญิงสาวคนนี้จะได้ใช้ชีวิตดั่งวิมานวาดฝัน จนได้พบกับ นาวังชิก รับบทโดย #ชเวจินฮยอก (ChoiJinHyuk) ชายหนุ่มที่เข้ามาในวังด้วยเหตุผลบางอย่าง

***ระวังอาจมีเปิดเผยเนื้อหาบางส่วน

#เนื้อเรื่องแอบน้ำเน่าแต่ทำให้ผู้ชมติดหนึบซะงั้น

แกนหลักของเรื่องนี้ชี้ให้เห็นว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ชนชั้นวรรณะแบบไหน “รัก โลภ โกรธ หลง” ต้องมีอยู่ทุกคน อย่างในเรื่อง องค์จักรพรรดิได้แอบคบชู้กับคนในวัง ส่วนนางเอกตามสืบได้ ก็เกิดความเคียดแค้นในจิตใจ ส่วนนาวังชิก สูญเสียแม่เพราะคนในวังทำร้าย ทุกคนต่างมีปมทั้งนั้น มันกลายเป็นว่าทำให้ผู้ชมอย่างเราลุ้นต่อว่าตัวละครจะแก้ปมที่ตัวเองสร้างขึ้นมาได้อย่างไร

#แบบจำลองระบบกษัตริย์ของเกาหลี

ประเทศเกาหลีใต้สมมติว่าถ้ามีระบบกษัติรย์จริงๆ บุคคลในวังก็เหมือนดาราเลย ซีรีส์ชี้ให้เห็นว่าประชาชนต่างสนใจ กษัตริย์เหมือนเป็นบุคคลสาธารณะที่หลายคนให้ต่างแสดงความคิดเห็นต่างๆ ดูบางตอนก็แอบคิดว่าเว่อร์ไปหรือเปล่า แต่ไปๆ มาๆ ก็สนุกจริง ลุ้นว่านางเอกที่เป็นบุคคลที่แสนธรรมดา จะต่อสู้กับระบบที่อยู่สูงกว่าชนชั้นตัวเองได้อย่างไร

เอาเป็นว่าไปติดตามซีรีส์ที่มีความเว่อร์วังแต่แอบสนุกได้ทาง Viu มีทั้งซับไทยและพากย์ไทย ใครชอบแบบไหนไปหาดูกันได้ ใครยังไม่ดูถือว่าพลาด >> http://bit.ly/2NnaPwm 

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X