Starship แถลงการณ์เรื่องข้อกล่าวหาที่ว่าชยอนู คบกับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว และประกาศเลื่อนงานแฟนมีตติ้งของ MONSTA X
2019-10-31 19:33:38
Advertisement
คลิก!!!

 

Starship Entertainment ประกาศแถลงการณ์ถึงเรื่องที่มีการกล่าวหาว่าชยอนู (Shownu) คบกับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว

ตามที่ได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้ว่า ฮันซอฮี (Han Seo Hee) ได้เปิดเผยรูปแคปหน้าจอของข้อความที่ชายผู้ไม่เปิดเผยตัวตนพูดคุยกับบริษัท Starship Entertainment อ้างว่าชยอนูคบชู้กับภรรยาของเขา จากรูปแคปหน้าจอดังกล่าว ตัวแทนทางกฎหมายของ Starship Entertainment ได้แจ้งว่าชยอนูไม่รู้มาก่อนว่าผู้หญิงคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว และเน้นย้ำว่าเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาในทางกฎหมายใดๆ ระหว่างชายคนดังกล่าวและภรรยาของเขา

ซึ่งต่อมาบริษัท Starship Entertainment ได้ประกาศแถลงการณ์ดังนี้

“ชยอนูได้ติดต่อกับผู้หญิงคนดังกล่าวก่อนที่เธอจะแต่งงาน ซึ่งเธอแต่งงานในช่วงเดือนสิงหาคม แต่บริษัทของเราได้ยืนยันกับชยอนูแล้วว่าเขาไม่รู้เรื่องนี้เพราะเธอไม่ได้บอกชยอนู

สามีของเธอได้ติดต่อมาที่บริษัท เราจึงได้พบกับเขาและอธิบายเรื่องทุกอย่าง หลังจากนั้น ชยอนู ผู้ค้นพบความจริงในภายหลังว่าเธอแต่งงานแล้ว ก็ไม่ได้ติดต่อกับผู้หญิงคนดังกล่าวอีกเลย ชยอนูบอกว่าเขาจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนที่แต่งงานแล้ว และข้อความนั้นก็ถูกส่งไปโดยสำนักกฎหมายเพื่อยืนยันจุดยืนของเขา

ตามที่ได้เกิดสถานการณ์นี้ขึ้น เราขอโทษที่ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องและขอโทษที่นำปัญหามาให้แฟนๆ ยิ่งไปกว่านี้แล้ว ในฐานะบริษัทที่มีหน้าที่ปกป้องศิลปินของตัวเอง เราขอให้เข้าใจถึงความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะดำเนินการทางกฎหมายกับการแพร่กระจายความเข้าใจผิดและการคาดเดาต่างๆ”

ซึ่งด้วยประเด็นข่าวการออกจากวง MONSTA X ของวอนโฮ (Wonho) และประเด็นของชยอนู ทำให้ Starship Entertainment ตัดสินใจเลื่อนงานแฟนมีตติ้งของวงออกไปก่อนด้วยเช่นกัน บริษัทแจ้งว่า

“เราขอประกาศว่างานแจกลายเซ็นของมินิอัลบั้ม Follow: Find You' ของ MONSTA X ซึ่งเดิมมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคมนั้นจะเลื่อนออกไปก่อน”

 

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X