วอนโฮ (Wonho) MONSTA X เขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนๆ เรื่องการออกจากวง
2019-10-31 17:35:07
Advertisement
คลิก!!!

 

วอนโฮ (Wonho) MONSTA X ประกาศว่าเขาจะออกจากวงเนื่องจากประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

นอกเหนือไปจากการแถลงการณ์ของ Starship Entertainment แล้ว วอนโฮยังเขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนๆ อีกด้วย

“สวัสดีครับ วอนโฮครับ อย่างแรกเลยผมอยากจะขอโทษที่ไม่สามารถรักษาสัญญาที่จะสร้างแต่ความทรงจำที่ดีและทำร้ายความรู้สึกแฟนๆ ในเหตุการณ์นี้ครับ ผมขอโทษจากใจจริงด้วยที่ทำร้ายทุกคนเนื่องจากปัญหาของผม ผมได้รับความรักที่ท่วมท้นและคำอวยพรมากมายในช่วงเวลาที่เป็นเมมเบอร์ของ MONSTA X ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่มอบความทรงจำที่ล้ำค่าเหล่านี้ให้กับผมครับ ผมขอขอบคุณเมมเบอร์ของเราด้วยที่อยู่กับผมในช่วงเวลาที่ยากลำบากเสมอ ผมอยากบอกพวกเขาว่าผมรักพวกเขาและขอโทษจากใจจริงครับ”

“มีช่วงเวลาที่น่าอายและนิสัยเด็กๆ ในชีวิตของผม แต่หลังจากที่ได้มาเป็นเด็กฝึกและเดบิวต์เป็นไอดอล ผมก็โฟกัสกับงานของผมและพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อที่ผมจะได้เป็นคนที่ผมไม่อับอายกับตัวเอง ผมมาที่นี่เพื่อบอกทุกคนว่า ในวันนี้ ผมจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของ MONSTA X แล้วครับ ผมขอโทษเมมเบอร์ของผมด้วยที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ไม่ดีจากเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผม ผมเสียใจมากที่สุดต่อแฟนๆ ที่เชื่อใจผมมาตั้งแต่เริ่มแรก ผมไม่สามารถรับมือกับการต้องเห็นคนจำนวนมากเจ็บปวดเพราะผมครับ”

“ผมอยากจะใช้เวลานี้เพื่อขอโทษอย่างจริงใจต่อแฟนๆ ที่ยืนเคียงข้างผมและสนับสนุนผมมาตลอด ได้โปรดสนับสนุน MONSTA X ต่อไปนะครับ เหล่าเมมเบอร์ไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องข้อกล่าวหานี้ ผมหวังว่าทุกคนจะกรุณาสนับสนุนและให้กำลังใจเหล่าเมมเบอร์ของเราต่อไปได้ เมมเบอร์ของพวกเราเป็นคนดี และปัญหาของผมไม่ควรทำร้ายพวกเขา ผมขอบคุณจากใจจริงและขอโทษต่อสตาฟและเมมเบอร์ทุกคนที่ทำให้ผมได้พบเจอกับประสบการณ์ที่มีความสุขแบบนี้ครับ”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X