จองดาอึน (Jung Da Eun) พูดเป็นนัยว่าวอนโฮ (Wonho) Monsta X เคยไปสถานพินิจ
2019-10-31 15:46:38
Advertisement
คลิก!!!

 

จองดาอึน (Jung Da Eun) จากรายการ "Ulzzang Generation" ยังคงพูดเรื่องวอนโฮ (Wonho) Monsta X (ชื่อจริงอีโฮซอก (Lee Hoseok)) จากวง Monsta X อย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม จองดาอึนโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า “ฉันรู้นะว่าคุณทำอะไรในปี 2008 คุณถูกสงสัยว่าขโมยของโดยสถานกักกันเยาวชนซูวอน” และ “นี่ไม่ใช่ทั้งหมดนะ คุณเคยถูกบันทึกคดีในสถานพินิจด้วยไม่ใช่หรอ” และจากที่แอคเคาท์ทวิตเตอร์ในรูปดูคล้ายกับไอดีอินสตาแกรมของจองดาอึน จึงดูเหมือนว่าเธอเป็นคนเขียนโพสต์นี้ขึ้นเช่นกัน ถึงแม้โพสต์นั้นจะไม่ได้พูดชื่อใครโดยตรง แต่ชาวเน็ตก็คาดเดาจากคอมเมนท์ที่พูดถึงลักษณะของบุคคลดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้จองดาอึนและวอนโฮรู้จักกันตอนที่ไปออกรายการ "Ulzzang Generation" (ทางช่อง Comedy TV) ร่วมกัน

ซึ่งเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม จองดาอึนถ่ายรูปวอนโฮที่กำลังออกรายการทีวีมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัวและเขียนแคปชั่นว่า “โฮซอก เมื่อไหร่จะคืนเงินฉัน?” หลังจากนั้นไม่นาน อดีตเด็กฝึกฮันซอฮี (Han Seo Hee) ผู้เคยมีข่าวลือเรื่องการเดทกับจองดาอึนก็พูดถึงจำนวนเงินที่เขาติดค้างไว้ว่า “โฮซอก จ่าย 30 ล้านวอนให้ดาอึนด้วย” และจองดาอึนยังตอบกลับคอมเมนท์ของคนใกล้ชิดว่า “ฉันไม่ได้แม้แต่ 10% จากจำนวนทั้งหมดเลย เขาจ่ายมาแค่ 2 ล้านวอนเอง” ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังอัพโหลดโพสต์ที่ดูเหมือนจะเป็นคำเตือนในทวิตเตอร์ของเธอว่า “Starship ไม่โทรหาฉันและก็ไม่รับสายตอนที่ฉันโทรไป ทำไมคุณเล่นอยู่คนเดียวล่ะ? ฉันก็อยากจะเล่นด้วยนะ แค่เพราะฉันยังไม่อยากจะพูดมันนะ ‘คืนเงินฉันมาด้วย’ คือคำเตือนที่เบาที่สุดแล้วที่ฉันพูดกับคุณได้”

ในการโต้ตอบกับประเด็นนี้ ในวันที่ 30 ตุลาคม บริษัท Starship แถลงการณ์ว่า “ข้อกล่าวหานี้ล้วนเป็นเรื่องไม่จริง บริษัทของเรากำลังหามาตรการโต้ตอบทางกฏหมาย” หลังจากตัวแทนทางกฎหมายของวอนโฮได้ติดต่อจองดาอึน เธอพูดถึงเรื่องค่าเสียหายที่เธอเผชิญอย่างละเอียด “เราเคยอยู่ด้วยกันในเขตยอกซัมและตัดสินใจที่จะแบ่งห้องเช่ากัน แต่โฮซอกไม่จ่ายค่าเช่า เงินในบัญชี 10 ล้านวอนของฉันก็เลยถูกตัดจากบัญชี เขาขโมยของฉันและก็แอบเอาไปขายที่ร้านขายของมือสอง เขายังยืมเงินฉันบ่อยๆ ด้วยซ้ำ บางครั้งก็ 300,000 วอน บางครั้งก็ 500,000 วอน เขายืมเงินฉันหลายครั้งมากจนฉันจำมันไม่ได้ทั้งหมด เขาสัญญาว่าเขาจะคืนให้ฉัน แต่ในปี 2016 เขาก็อ้างว่าบริษัทไม่ได้สรุปเงินให้ เขาเลยจะจ่ายให้ฉันตอนสิ้นปี เขาบอกว่าเขาจะจ่ายวันละ 1 ล้านวอนทุกวัน แต่เขาก็จ่ายได้แค่ 2 วัน 2 ล้านวอนเท่านั้น”

โดยวันที่ 28 ตุลาคม Monsta X เพิ่งคัมแบคกับอัลบั้มใหม่ "FOLLOW: FIND YOU".

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X