สถานที่ออกจากกรมของจีดราก้อน (G-Dragon) มีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากความกังวลด้านความปลอดภัย
2019-10-25 18:55:00
Advertisement
คลิก!!!

 

เหลืออีกเพียงแค่ 1 วัน จีดราก้อน (G-Dragon) ก็จะออกจากกรมอย่างเป็นทางการแล้ว!

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม YG Entertainment ได้ประกาศว่า “จีดราก้อนจะออกจากกรมที่ยงอินแทนชอรวอน”

จากที่จีดราก้อนได้ครบเวลาประจำการในกรมทหารที่ตั้งอยู่ในจังหวัดคังวอนนั้น ในตอนแรกเขามีกำหนดจะออกจากกรมจากที่นั่นในวันที่ 26 ตุลาคม

ก่อนหน้านี้ YG Entertainment ได้ขอให้แฟนๆ ไม่ไปยังสถานที่ออกจากกรมของสมาชิก Bigbang เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย บริษัทแจ้งว่า

“กรมทหารที่จีดราก้อน (G-Dragon), แทยัง (Taeyang), และแดซอง (Daesung) ประจำการอยู่นั้นอยู่ในเขตชายแดนซึ่งมีการตรวจเจอเชื้อไวรัสโรคไข้อหิวาต์ในหมู (AFS) เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของไวรัส หน่วยคัดกรองได้มีความเข้มงวดขึ้น และแนะนำไม่ให้ไปยังสถานที่ดังกล่าว ผู้มีอำนาจยังได้ร้องขอให้มีความระมัดระวังมากขึ้นด้วย ดังนั้นเราจึงขอให้แฟนๆ งดไปยังสถานที่ออกจากกรมเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสดังกล่าวและเพื่อความปลอดภัยของแฟนๆ ด้วย”

ถึงแม้จะมีคำร้องขออย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าจะมีแฟนๆ ไปเจอจีดราก้อนจำนวนมากเช่นกัน จีดราก้อนจึงจะออกจากกรมที่ยงอินซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดคยองกี

แฟนๆ สามารถตั้งตารอคอยการกลับมาของจีดราก้อนได้ในวันพรุ่งนี้ ส่วนแทยังและแดซองจะออกจากกรมในเดือนพฤศจิกายน

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X