6 นักแสดงหนุ่มผู้เคยมีรูปร่างผอมสู่ร่างกายกำยำ
2019-10-03 14:35:33
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวงการที่รูปร่างทางร่างกายเป็นเรื่องที่น่าจับตามองเป็นอย่างสูง ไม่แปลกใจเลยที่นักแสดงหนุ่มเหล่านี้จะดูแลรูปร่างของพวกเขาให้ดูดีอยู่เสมอ จากร่างกายผอมบางสู่ร่างกายที่กำยำ นี่คือเหล่านักแสดงหนุ่ม 6 คนที่เปลี่ยนแปลงรูปร่างของพวกเขาไปอย่างสิ้นเชิง

ซอคังจุน (Seo Kangjoon)

ซอคังจุนเคยมีเสน่ห์ในแบบของเด็กหนุ่ม แต่หลังจากที่เขาได้ฟิตหุ่นแล้วตอนนี้ก็ให้ลุคที่เป็นชายหนุ่มมากขึ้น

พาร์คซอจุน (Park Seojoon)

พาร์คซอจุนเคยมีร่างกายที่ผอมบาง แต่เขาได้ออกกำลังกายเพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่อง “Midnight Runners” ที่เขาได้รับบทเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ

อีมินโฮ (Lee Minho)

ก่อนที่เขาจะเข้าวงการ นักแสดงหนุ่มอีมินโฮนั้นดูผอมสูงมากกว่าที่จะดูมีกล้ามเนื้อ แต่เขาก็ได้ออกกำลังกายเป็นอย่างหนักในยิม และเป็นที่โด่งดังในเรื่องความแข็งแรงและไหล่กว้างๆ ของเขา

คิมอูบิน (Kim Woobin)

คิมอูบินเดบิวต์ครั้งแรกในฐานะนายแบบซึ่งในตอนนั้นเขามีรูปร่างผอมบาง หลังจากที่เขาได้เข้าสู่วงการนักแสดง เขาได้มีการเปลี่ยนแปลงร่างกายไปอย่างมากจากหลายบทบาทที่เขาได้แสดง

พาร์คโบกอม (Park Bogum)

พาร์คโบกอม ผู้ที่รับงานแสดงตั้งแต่ยังเด็ก เคยเปล่งประกายด้วยเสน่ห์ของวัยรุ่น หลังจากนั้น เขาได้เริ่มรับบทที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และร่างกายกำยำของเขาก็สะท้อนให้เห็นถึงเรื่องนั้นด้วยเช่นกัน

ชาอึนอู (Cha Eunwoo)

ตอนที่ชาอึนอูเดบิวต์เป็นไอดอลในวง ASTRO เขาผอมบางกว่าในปัจจุบัน โดยเขาออกกำลังกายเพื่อความเหมาะสมกับบทบาทต่างๆ ที่จะได้รับในงานแสดง

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X