อดีตไอดอล K-POP เปิดเผยประสบการณ์ไอดอลที่แย่ที่สุดของเธอ 5 อันดับ
2019-10-03 08:54:35
Advertisement
คลิก!!!

 

เวย์ (Way) แห่ง Crayon Pop ได้เปิดเผยในชาแนล YouTube ที่ชื่อว่า “Wayland” ของเธอ เกี่ยวกับประสบการณ์ที่แย่ที่สุดที่เธอได้เจอในตอนเป็นไอดอล K-POP มา 5 อันดับ

อันดับ 5 ความเสียใจที่ไม่เป็นที่รู้จัก

เวย์อธิบายว่าในตอนเริ่มต้น เป็นเพราะวงของเธอเป็นที่รู้จักน้อย เธอจึงถูกปฏิบัติด้วยเหมือนกับคนที่ไม่มีตัวตน เธอยังเปิดเผยด้วยว่าพวกเธอถูกว่าว่าแต่งตัว ‘ไม่เหมาะสม’ โดยเซเล็บคนดัง เซเล็บคนดังกล่าวบอกพวกเธอว่าพวกเธอไปออกทีวีโดยใส่เสื้อผ้าแบบนั้นไม่ได้ เธอยังสงสัยมาตลอดว่าพวกเธอทำอะไรผิดถึงขนาดนั้นเลยหรอ คนอื่นถึงมาปฏิบัติตัวกับพวกเธอแบบนั้น

อันดับ 4 เหล่าคอมเม้นท์แสดงความเกลียดชังที่มาจากความเข้าใจผิดๆ

เธอเล่าลงลึกถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่ศิลปินไอดอลควรระมัดระวังการกระทำของตนเองเสมอหลังจากเดบิวต์ อย่างไรก็ตามมันจะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไปเลยเมื่อเหตุการณ์หรือรูปภาพถูกนำไปตีความผิดๆ โดยแฟนๆ หรือเหล่าผู้ชม

อันดับ 3 โด่งดังหรือไม่เป็นที่รู้จัก

เป็นเพราะเวลาและเงินมากมายต้องถูกลงทุนไปในการเข้ามาเป็นไอดอล มันอาจจะเป็นเรื่องหนักหนาหากพวกเขาไม่ได้เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ เวย์พูดคุยถึงเรื่องที่ไอดอลมากมายหลากหลายคนลงทุนเงินไปมากมายเพียงแค่จะถอดใจในตอนสุดท้าย ล้มเลิกและจากไปโดยไม่ได้อะไรนอกไปจากหนี้สิน ถึงแม้อัลบั้มจะไปได้ดี แต่ก็ไม่มีอะไรมาการันตีว่าอัลบั้มต่อไปจะประสบความสำเร็จเหมือนเดิม

อันดับ 2 สุขภาพ

ถึงแม้จะไม่ใช่ศิลปินไอดอลชื่อดังหรือเป็นแค่เด็กฝึก พวกเขาก็จะถูกกำหนดให้ตื่นแต่เช้าเพื่อมาฝึกซ้อม เธอจำได้ว่าเธอฝึกซ้อมหนักมากจนกระทั่งเธอปวดเท้าไปหมดและสุดท้ายเธอต้องลงเอยด้วยการนวดขาของเธอทุกคืนจากการฝึกซ้อมในวันนั้น

อันดับ 1 ถูกทำให้เจ็บปวดจากคนใกล้ตัว

ถึงแม้เธอจะได้รับคอมเม้นท์เกลียดชังจากผู้คน แต่เธอไม่สามารถรับความเกลียดชังจากผู้คนที่อยู่ใกล้ตัวกับเธอได้ เธอถูกบริษัทเรียกให้เข้าไปหลายครั้งเพื่อด่าว่าเรื่องพฤติกรรมของเธอ

โชคดีที่มีเรื่องดีๆ ที่มาจากการเป็นไอดอลเกิดขึ้นเช่นกัน โดยในวิดิโอเต็มของเธอ ในพาร์ท 2 เธอได้เปิดเผย 5 อันดับประสบการณ์ยอดเยี่ยมที่สุดที่เธอได้รับ

รับชมวิดิโอเต็มได้ที่นี่:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X