อง ซองอู (Ong Seong Wu) กับ 3 คำที่มีความหมายมากมายสำหรับเขา
2019-08-29 11:58:24
Advertisement
คลิก!!!

 

องซองอูเลือกสามคำที่มีความหมาย

เมื่อเร็วๆ นี้ W Korea ได้สัมภาษณ์กับอง ซองอู (One Seong Wu) ซึ่งไอดอลหนุ่มก็ได้ตอบคำถามหลากหลายข้อ ทำให้แฟนๆ ได้มองลึกลงไปในชีวิตของผู้ชายคนนี้ว่าเขาคิดอย่างไร และรู้สึกอย่างไร พร้อมทั้งอง ซองอูต่างเลือก 3 คำที่มีความหมายกับแฟนๆ และตัวเขาเองด้วย

องซองอู กำลังถ่ายทำภาพโปรโมตน้ำหอม Atelier Cologne เขาดูงดงามและดูเท่ในทรงผมเก๋ๆ มีสไตล์ กับแจ็กเก็ตสีสันส้มฟักทอง

พบว่ามีน้ำหอมอยู่ข้างกายองซองอู เขาชี้ให้เห็นว่านี่เป็นของขวัญที่ได้รับจากแบรนด์

“สิ่งนี้เป็นของขวัญล้ำค่า ผมได้จากแบรนด์ Atelier Cologne ขอบคุณมากครับสำหรับของขวัญชิ้นนี้” องซองอู กล่าว

และในขวดน้ำหอมแต่ล่ะขวด ต่างมีวลีล้ำค่าซ่อนอยู่ ผู้สัมภาษณ์ขอให้องซองอูลองเลือกสามคำที่ชอบมากที่สุด เขาเลือกคำว่า WELO, Eternally และ Junu

สำหรับคำแรก WELO หมายถือชื่อแฟนคลับของเขาเอง ชี้ให้เห็นว่าเขารักแฟนๆ มาก และเป็นชื่อที่เชื่อมโยงพวกเขาเอาไว้ด้วยกัน

ส่วนคำว่า Eternally เป็นแนวคิดและคำที่ชอบเพราะองซองอูต้องบอกลาวง Wanna One เป็นคำว่าตลอดไปนั้นมีค่าสำหรับเขามาก และแน่นอนว่าองซองอูเองก็ยังเดินทางในสายอาชีพและประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงด้วย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด องซองอูเลือกคำว่า Junu เป็นตัวแทนของชเวจุนอู ซึ่งเป็นชื่อตัวละครที่เขารับเล่นในซีรีส์เรื่อง Eighteen เป็นอีกผลงานที่ทำให้องซองอูแสดงความสามารถออกมา

“ตอนนี้ผมเป็น Junu ผมเลยเลือกคำนี้” องซองอู กล่าว

แฟนๆ ต่างน่าจะตื่นเต้นแน่นอนถ้าได้รู้ว่า อง ซองอูต่างเลือกพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญที่อยู่ในใจ ไปพร้อมกับงานและความหวังต่างๆ แน่นอนว่าความรักของ WELO จะต้องอยู่เป็นนิรันดร์

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X