โบนัสสำหรับแฟนซีรีส์ “Moments Of 18” : รับชม องซองอู และ มุนบิน ร้องเพลงด้วยกันในวิดีโอเบื้องหลัง
2019-08-26 08:33:09
Advertisement
คลิก!!!

 

องซองอู (Ong Seong Wu) ได้อัพโหลดวิดีโอของเขากับ มุนบิน (Moonbin) วง ASTRO ลงในช่องบน YouTube ของเขา 

ทั้งคู่กำลังมีผลงานด้วยกันในซีรีส์เรื่อง Moments of 18 ทางช่อง JTBC ระหว่างรอเข้าฉาก พวกเขาได้มารวมตัวกันเซอร์วิสแฟนคลับด้วยการร้องเพลงด้วยกัน 

วิดีโอเริ่มจากองซองอูถ่ายมุนบิน ส่วนมุนบินก็แนะนำตัวเองพร้อมบอกว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ที่คาราโอเกะเพื่อถ่ายทำซีรีส์ มุนบินแสดงเป็นตัวละครในซีรีส์ด้วยการพูดว่า “พวกเราสอบเสร็จแล้ว เลยมีที่นี่เพื่อผ่อนคลายคลับ” องซองอูถามว่ามุนบินทำข้อสอบได้ไหม มุนบินเลยตอบว่าตัวเองเรียนเก่งนะ องซองอูไม่เห็นด้วย บอกว่ามุนบินไม่น่าจะมีเวลาเรียนเพราะเล่นกีฬา มุนบินเลยบอกว่าเขาฉลาดกว่า ชเวจุนอู (ตัวละครขององซองอู) แล้วกัน ทำเอาองซองอูไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

หลังจากนั้นทั้ง 2 คนเล่นบทของชเวจุนอู และ จองโอแจ (บทของมุนบินในซีรีส์) พวกเขาร้องเพลง Listen to the Letter เมื่อร้องเสร็จ มุนบินบอกว่าเขาพอใจในผลงานการร้องเพลงคู่ครั้งนี้ และชมองซองอูว่า “เสียงนายดีอ่ะ เป็นเสียงที่ฟังแล้วรู้สึกสงบ”

มุนบินและองซองอูเรียกแทนตัวเองว่า “อู-โอ” (มาจากชื่อตัวละคร ชเวจุนอู และ จองโอแจ) แล้วอยู่ๆมุนบินก็บอกว่าอย่าลืมกดติดตามช่องขององซองอูกันด้วยนะ เล่นเอาองซองอูขำ พอร้องเพลงเสร็จ ทั้งคู่ก็หิว และปิดคลิปด้วยการที่พวกเขาไปหาอะไรกิน 

ชมวิดีโอได้ข้างล่างนี้เลย:

Moments of 18 ออกอากาศทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

รับชม ซีรีส์เกาหลี At Eighteen ผ่าน VIU > http://bit.ly/2TaacHx

รับชม ซีรีส์เกาหลี At Eighteen  EP. 1 ผ่าน IFLIX > http://bit.ly/2L6brUj

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X