อีซอจินพูดถึงแนวคิดในการใช้ชีวิตท่ามกลางชื่อเสียงและการแต่งงาน
2019-06-11 11:27:24
Advertisement
คลิก!!!

อีซอจิน (Lee Seo Jin) ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ อาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันกับ อีซึงกิ (Lee Seung Gi), อีซังยุน (Lee Sang Yoon), ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) และ ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) ในรายการ Master in the House ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน

ระหว่างการแช่น้ำร้อน ผู้ร่วมรายการได้เดิมพันกันว่าใครจะได้ห้องนอนส่วนตัวไป อีซอจินชนะและได้ห้องส่วนตัว

เมื่อกลับมาถึงห้อง พวกเขาได้คุยกันหลายเรื่อง ทั้งเรื่องเดท และการออกกำลังกาย อีซอจินเริ่มต้นพูดเกี่ยวกับการมีชื่อเสียง เขาบอกว่า “คนดังคือคนที่อยู่ได้ด้วยความรักจากสาธารณะชน พวกเขาต้องอยู่ด้วยความสุภาพและรู้จักยับยั้งชั่งใจมากกว่าคนทั่วไป มีคนบอกว่าคนในเกาหลีสนิทกันมาก ถึงกับบอกกันว่าเรื่องของเพื่อนบ้านก็เหมือนเรื่องของเรา เพราะเรารู้หมด เพราะฉะนั้นแล้วคนดังเลยต้องระวังตัวมากขึ้น คุณต้องคิดเสมอว่าคนอื่นจะมองคุณอย่างไร”

หลังจากนั้น อีซอจิน และอีซึงกิได้ออกไปร้านอาหารด้วยกัน ตอนที่พวกเขาเห็นคู่รักกำลังถ่ายรูปด้วยกัน อีซอจินพูดอย่างเย็นชาว่า “เดี๋ยวพวกเขาก็เลิกกัน” อีซึงกิบอกว่า “ทำไมผมไม่รู้สึกไม่ดีเลยล่ะเวลาคุณพูดอะไรแบบนี้ ผมรู้สึกอิจฉา รุ่นพี่สามารถพูดแบบนั้นได้โดยที่คนไม่เกลียด” อย่างไรก็ตาม อีซอจินบอกรุ่นน้องของเขาว่า “มีคนไม่ชอบฉันเยอะเลยนะ มันเหนื่อยที่จะพยายามทำให้ทุกคนชอบคุณ สิ่งที่ดีกว่าการที่รู้ว่าว่ามีคนไม่ชอบ ก็คือการไม่เครียดไปกับมัน มันก็คงดูแปลกอยู่หรอกถ้าอยู่ๆคนอย่างฉันจะทำตัวเป็นมิตรแบบอีซึงกิ ฉันก็อิจฉาคนที่สามารถแสดงตัวตนของตัวเองออกไปได้อย่างดีเหมือนกันนะ”

อีซึงกิได้ถามอีซอจินว่าตอนที่ออกเดทเขาเป็นคนเย็นชาและปากร้ายแบบนี้ด้วยหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มตอบอย่างเขินอายว่า “ไม่หรอก” และหลังจากนั้นพวกเขาก็คุยกันเรื่องแต่งงาน อีซอจินเล่าว่า “ฉันยังไม่ได้แต่งงานเพราะว่ายังไม่มีแผนจะแต่ง ทำให้ตอนนี้ผมก็ยังไม่อินกับที่คนเขาบอกว่ามีความสุขเมื่อมีลูก แต่คนที่มีลูกดูมีความสุขจริงๆนะ ผมพยายามจะไม่รับบทพ่อคน เพราะคิดว่าตัวเองคงแสดงออกมาได้ไม่ดีนัก”

เมื่อถามว่า “คุณคิดว่ารักคืออะไร?” อีซอจินตอบว่า “ความรักคือ 3 เดือน หลังจากนั้นเราจะกลายเป็นเพื่อนกัน นานและนานขึ้น”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X