โซจีซบ (So Ji Sub) กับความเป็นสุภาพบุรุษที่เขาแสดงให้เห็นอยู่เสมอ
2019-05-22 19:43:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ถึงโอปป้าจะมีแฟนแล้ว! แต่เรายังจะขออวยโอปป้าต่อไป เพราะ โซจีซบ (So Ji Sub) เป็นสุภาพบุรุษขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่สาวๆหลายคนจะใจสลาย คล้ายเสียคนรักในมโนให้แก่ โชอึนจอง (Cho Eun Jung) หวานใจตัวจริงของเขาไปเสียแล้ว!

วันนี้เราจะขอกล่าวถึงความเป็นสุภาพบุรุษของนักแสดงหนุ่ม ให้ยิ่งอ่านก็ยิ่งเสียดาย ได้แต่บอกกับพระเจ้าว่า ส่งแบบผู้ชายโซจีซบลงมาบนโลกนี้อีกซักคนเถอะ ได้โปรด! อย่างในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Battleship Island เขาได้แสดงความใจดีต่อนักแสดงเด็ก คิมซูอัน (Kim Soo Ahn)

คิมซูอันเข้าร่วมงานด้วยชุดเดรสสีขาวน่ารัก

แต่เธอดูไม่ถนัดนักเวลานั่ง และโซจีซบสังเกตเห็นท่าทางของเธอ เขาไม่ลังเลเลยที่จะส่งผ้าเช็ดหน้าให้กับนักแสดงตัวน้อย

ต้องขอบคุณโซจีซบที่เขาทำให้คิมซูอันร่วมงานแถลงข่าวได้อย่างราบรื่นไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องชุดอีกต่อไป

ความมีน้ำใจของเขาไม่หยุดเพียงแค่นั้น ตอนที่เขาเปิดขวดน้ำให้ชินมินอา (Shin Min A) ในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง Oh My Venus ก็ทำให้หลายคนประทับใจเช่นกัน เขาแค่หยิบขวดน้ำไปเปิดให้ด้วยตัวเอง โดยที่นางเอกสาวยังไม่ทันได้ร้องขอด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตามถึงเขาจะใจดีแค่ไหน แต่ตอนนี้คนที่เขามอบใจให้ก็คงมีแต่ โชอึนจอง แฟนสาวที่ Dispatch เพิ่งปล่อยภาพระหว่างที่พวกเขาออกเดทกัน และโซจีซบได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาวเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้อายุจะห่างกัน 17 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะตอนนี้พวกเขาคบกันมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X