คดียาเสพติดของปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ถูกส่งต่อให้อัยการ + เขาขอโทษที่โกหก
2019-05-03 19:46:24
Advertisement
คลิก!!!

 

ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ถูกเปิดเผยว่าเริ่มต้นใช้ยาเสพติดมาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปีก่อน เขาออกมาปฏิเสธในตอนแรกแต่สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่าเขาใช้ยาเสพติดด้วยความอยากรู้อยากลอง ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนเขาเป็นที่เรียบร้อยและได้ส่งต่อคดีให้แก่อัยการแล้วเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม

ปาร์คยูชอนเดินออกมาจากสถานีตำรวจ Suwon Nambu พร้อมกุญแจมือ เขากล่าวขอโทษต่อหน้านักข่าวและบอกว่าเขาจะยอมรับโทษทุกอย่าง พร้อมทั้งใช้เวลาที่เหลือในชีวิตสำนึกความผิดที่เขาได้กระทำ

“ผมอยากจะขอโทษทุกคน ผมรู้สึกเสียใจมากที่โกหก ผมได้สำนึกถึงการกระทำของตัวเองแล้ว ผมจะยอมรับการลงโทษและสำนึกในสิ่งที่ได้ทำลงไป ผมขอโทษจากใจครับ” - ปาร์ค ยูชอน

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 เมษายน ปาร์คยูชอนได้จัดงานแถลงข่าว และปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ยืนยันว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่เคยใช้สารเสพติดมาก่อน แต่หลังจากมีการสืบสวนหลายครั้ง ทำให้พบว่าเขาเคยซื้อฟิโลปอน (เมธแอมเฟตามีน (Methamphetamine)) ร่วมกับ ฮวังฮานา (Hwang Hana) อดีตคู่หมั้นของตนเอง

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X