3 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่เตรียมลงจอในเดือนพฤษภาคม 2019 นี้
2019-04-30 15:23:38
Advertisement
คลิก!!!

 

แนะนำซีรีส์เกาหลีมาใหม่ในช่วงเดือนพฤษภาคม

ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้มีซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนมาใหม่ที่น่าสนใจหลากหลายเรื่องกันเลยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติก, คอเมดี้หรือดราม่าไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง

1.Angel’s Last Mission: Love

เทวดาตัวป่วน (Dan) รับบทโดย แอลจากวง Infinite ก่อนที่เขาจะได้ขึ้นสวรรค์เขาต้องทำภารกิจค้นหาความรักที่แท้จริงของนักบัลเลต์ (Lee Yun Seo) รับบทโดย ชินฮเยซอน ที่แสนเย็นชาและรักเดียวใจเดียว แต่กลายเป็นว่าเขากลับตกหลุมรักเธอหลังจากช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ

ตัวอย่าง

2.My Absolute Boyfriend

สร้างมาจากมังงะญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า “Zettai Kareshi” ปี 2008 โดยซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้นำมารีเมคใหม่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ (Uhm Da Da) รับบทโดย มินอา วง Girl’s day ช่างแต่งหน้าเทคนิคพิเศษที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก จนเธอได้พบกับ Zero Nine รับบทโดย ยอจินกู หุ่นยนต์มนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นให้เป็นแฟนหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ

ตัวอย่าง

3.One Spring Night

เรื่องราวความสัมพันธ์และความรักของบรรณารักษ์สาว (Lee Jung In) รับบทโดย ฮันจีมิน กับเภสัชกรหนุ่ม (Yoo Ji Ho) รับบทโดย แฮอิน พวกเขาได้เริ่มคิดจะแต่งงานกันและได้เกิดมุมมองใหม่ๆในชีวิตคู่

ตัวอย่าง

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X