4 บทพูดของ แอล (L) – INFINITE จากเรื่อง Angel’s Last Mission: Love ที่ทำให้คุณหัวใจเต้นแรง
2019-06-05 09:08:33
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่อง “Angel’s Last Mission: Love” ออนแอร์แล้วในตอนนี้ และเนื้อเรื่องก็กำลังสนุกเลยทีเดียว เชื่อว่าผู้ชมหลายคนคงกำลังตกหลุมรักคุณเทวดาดัน ซึ่งได้ แอล (L) วง INFINITE มารับบทนี้

แอล รับบทเป็น ดัน เทวดาที่จะมาทำหน้าที่ตามหารักแท้ให้กับ อียอนซอ (รับบทโดย ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)) ซึ่งถึงแม้เธอจะเป็นคนเย็นชา และไม่เชื่อในความรัก แต่ เทวดาคิมดันก็ยังมีคำพูดที่ค่อยๆละลายหัวใจน้ำแข็งนั้นของยอนซอได้ ลองไปฟังคำพูดของเขาพร้อมกันเลยดีกว่า

“ฉันจะเป็นคนที่อยู่เพื่อเธอ”

ตอนที่ดันได้ไปที่สถานที่จัดเก็บอัฐิของคนที่ยอนซอกรัก เขาก็เริ่มเข้าใจว่า อียอนซอก็มีด้านที่อ่อนแอเหมือนกัน เขาตัดสินใจได้แล้วว่าจะตามหารักแท้ให้เธอให้ได้ ดันบอกว่า “เป้าหมายในชีวิตของฉันคือเธอ” ทำเอาอียอนซอตีความคำพูดของเขาไม่ถูกเลยทีเดียว

“เห็นไหม เธอน่ารักที่สุดเวลาเต้น”

หลังจากอียอนซอกกลับมามองเห็นอีกครั้ง แต่เธอกลับเดินไม่ได้ด้วยผลกระทบทางด้านจิตใจ เธอไม่สามารถเต้นบัลเล่ต์ได้อีก แต่ดันก็เป็นคนสนับสนุนเธอพร้อมบอกว่า “แทนที่จะคิดว่าคนอื่นคิดแต่จะจ้องมองเธอ ฉันอยากให้เธอคิดว่าพวกเขามองเธอเพราะว่าเธอเต้น เชื่อฉันซิ ฉันแตกต่าง และจริงใจ ฉันอยากให้เธอเชื่อคำพูดของฉัน” ฉากนี้เป็นอีกฉากที่น่าประทับใจเพราะดันได้พันผ้าเช็ดหน้าของเขาไว้ที่ข้อมือของยอนซอด้วย

หลังจากนั้นดันก็นำอียอนซอเต้น ถึงแม้เธอจะกระอักกระอ่วนในช่วงเริ่มต้น แต่ก็จบลงด้วยรอยยิ้ม และเราได้เห็นนางเอกของเราเต้นได้อีกครั้งโดยมีเทวดาดันอยู่เคียงข้าง

“มองแค่ฉัน และคิดว่ามีแค่ฉันและเธออยู่บนโลก”

ดันปลอบใจยอนซอที่เดินไม่ได้หลังจากเกิดบาดแผลในใจหลังเกิดอุบัติเหตุ เขากุมใบหน้าของเธอไว้ ความน่ารักก็คือ ตอนที่นางเอกคิดในใจว่า ‘ไม่นะ เขาจะมาตกหลุมรักฉันไม่ได้’ เป็นสัญญาณว่าน้ำแข็งในใจยอนซอเริ่มละลายลงเรื่อยๆเพราะเทวดาคิมดันแล้ว

“ฉันภาวนาในเธอได้เจอกับรักแท้”

หลังจากเชื่อว่า จีคุงอู (รับบทโดย อีดงกอน (Lee Dong Gun)) เป็นพรหมลิขิตของอียอนซอ ดันก็เริ่มต้นทำหน้าที่พ่อสื่อให้กับคนทั้งคู่ แต่ตอนที่เขามองทั้ง 2 คนลอยโคมด้วยกัน ดูเหมือน ดันจะมีความรู้สึกขัดแย้งในใจ เขาบอกว่า “ฉันภาวนาให้เธอได้เจอกับรักแท้ ได้โปรดให้เธอได้พบกับคนที่เหมือนเทวดามากกว่าเทวดาตัวจริง” แสดงให้เห็นว่าเขาอยากให้เธอได้พบความสุขจากใจจริง

ซีรีส์ Angel’s Last Mission: Love ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X