เรื่องเล่าสยองขวัญของ ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK ที่เธอเคยได้ยินเสียงหัวเราะและเสียงดังมาจากตู้เสื้อผ้า
2019-04-27 14:26:31
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าคุณเป็นคนขวัญอ่อน เราขอแนะนำว่าให้คุณข้ามบทความนี้ไป!

เมื่อไม่นานมานี้ แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้เข้าร่วมพูดคุยกับ 102.7 KIIS FM รายการวิทยุของสหรัฐฯ ซึ่งระหว่างรายการ ลิซ่า ได้พูดถึงประสบการณ์ขนหัวลุกที่เกิดขึ้นกับเธอตอนที่อาศัยอยู่ในหอพักเก่า

ลิซ่าเล่าว่าเธอได้ยินเสียงหัวเราะแปลกๆกังอยู่ในหูของตัวเองและตอนที่นอนอยู่ก็ไม่สามารถขยับตัวได้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง เธอได้ยินเสียงประตูเสื้อผ้าถูกเคาะอย่างแรง เหมือนมีใครถูกขังอยู่ในตู้นั้น

เสียงหัวเราะในหูของเธอยังคงดังต่อเนื่อง เหมือนเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมาก ก่อนเสียงทุกอย่างจะเงียบไป และเธอก็สามารถกลับมาขยับตัวได้อีกครั้ง

แต่เรื่องไม่จบเพียงแค่นั้น

จีซู (JiSoo) ได้เล่าประสบการณ์สยองขวัญที่คล้ายคลึงกันตอนที่อาศัยอยู่ที่หอพักเก่าเช่นกัน จีซูเล่าว่าขณะที่เธอกำลังซ้อมเต้นอยู่หน้ากระจก เธอเห็นมือสีขาวค่อยๆโผล่ออกมาหลังเสื้อผ้าที่แขวนอยู่ข้างหลังตัวเอง หลังจากเห็นเงานั้นในกระจก เธอก็วิ่งแบบไม่คิดชีวิต ลิซ่าเคยไปหาหมอผีตอนเดินทางมาประเทศไทย และถามถึงเหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้งนี้ หมอผีบอกให้เธอระวังตัว เพราะตู้เสื้อผ้ามักจะมีสิ่งลึกลับสิงอยู่

ลองไปฟังบทสัมภาษณ์ของแบล็คพิงค์ได้ที่คลิปข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X