BLACKPINK เผยชื่อเดิมของเพลง “BOOMBAYAH” ที่ยางฮยอนซอกอยากให้ใช้
2017-08-14 11:43:28
Advertisement
คลิก!!!

สาวๆ BLACKPINK ได้เผยเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับเพลงเดบิวต์ “BOOMBAYAH” ของพวกเธอ

ในระหว่างที่ไปออกรายการ “Party People” ทางช่อง SBS กับ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) CNBLUE สาวๆ BLACKPINK ได้เปิดใจพูดถึงแนวเพลงที่พวกเธออยากทำ และเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจของพวกเธอ

เมื่อพิธีกรถาม “ช่วงนี้พวกคุณกำลังฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปี แนวเพลงไหนที่พวกคุณอยากจะไล่ตามและทำให้สำเร็จในอนาคต?” เจนนี่ (Jennie) ตอบว่า “ฉันอยากจะทำการแสดงที่มีแนวใกล้กับคำว่า ‘Black’ (มากกว่าคำว่า ‘Pink’ ของ BLACKPINK) เรายังไม่เคยได้โชว์ความเป็นฮิปฮอปแบบจัดๆเลยค่ะ”

โรเซ่ (Rosé) เสริมว่า “ฉันคิดว่าเพลง ‘As If It’s Your Last’ เป็นแนวที่ใกล้กับคำว่า ‘Pink’ มากกว่า ฉันเลยต้องพยายามกับการแสดงของพวกเราให้มาก เมื่อตอนที่เราเป็นเด็กฝึก เราโฟกัสในความดุดัน ดังนั้นฉันเลยรู้สึกอึกอักทำอะไรไม่ถูก (กับการแสดงในเพลง ‘As If It’s Your Last’) ค่ะ”

พัคจินยอง (Park Jin Young) ยังได้ถาม BLACKPINK ว่ามีเรื่องอะไรที่น่าสนใจซึ่งอยู่เบื้องหลังเพลงของพวกเธอมั้ย จีซู (Jisoo) เผยว่า “‘BOOMBAYAH’ ไม่ใช่ชื่อเพลงที่จะใช้ตั้งแต่แรกค่ะ มันเป็นชื่อที่ถูกเปลี่ยนมาแล้ว”

เจนนี่อธิบายเสริมว่า “ชื่อเดิมของเพลงนั้นคือ ‘Oppa-yah’ ค่ะ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ถามเราว่าคิดยังไงกับการใช้ชื่อนั้นแทน ‘BOOMBAYAH’ ค่ะ” จีซูเสริมว่า “คำว่า ‘Oppa‘ มีเต็มไปหมดในเพลง และเราก็รู้สึกว่าถ้าชื่อเพลงคือ Oppa-yah‘ มันคงจะให้ความรู้สึกเหมือนว่าทั้งเพลงเกี่ยวกับการตามหา Oppa ค่ะ”

พัคจินยองทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการบอกว่า “ผมคิดว่ายางฮยอนซอกชอบคอนเซ็ปต์ที่เป็นเด็กผู้หญิงจริงๆ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X