รีวิวเครื่องสำอางที่ จีซู (Black Pink) ใช้ในรายการ "King of Mask Singer"
2017-08-14 09:37:00
Advertisement
คลิก!!!

เครื่องสำอางที่ จีซู (Black Pink) ใช้ในรายการ "King of Mask Singer(????)"ตอนที่ 122 เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ Moonshot ของบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง YG entertainment ซึ่งแฟนๆ YG ไม่ควรพลาด เครื่องสำอางตัวนี้ นักร้องนักแสดงเกาหลีใช้กันเยอะมาก ที่เป็นไฮไลต์เลยสำหรับแฟน Big Bang คือนำ้หอมของ GDragon และที่แน่ๆมีคูชั่นของ GDragon ด้วยนาจา

ตัวแรกเลยที่ จีซู (Black Pink) ใช้ก็คืออายแชโดว์ Moonshot powder block เบอร์P03 (evening grow) ราคาที่เกาหลีจะตกอยู่ที่ 12,000วอน เป็นอายแชโดว์ที่มีมิติ เนื้อแมท มีประกายมุกนิดๆ ทำออกมาเพื่อสามารถใช้สีเดียวโดดได้เลย หรือจะเอามาผสมสีมิกแอนด์แมชกันไปก็ไม่ว่ากัน แซทตัวง่าย เกลี่ยง่าย ติดทนดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ใช้แล้วคือขึ้นกล้องมากค่ะ คอนเฟิร์ม

ตัวที่สองคือ Moonshot lip feat lipstick เป็นลิปสติกตัวที่ Black Pink เป็นพรีเซนเตอร์อยู่จริงๆที่ จีซูเลือกใช้คือเบอร์ S114 จะออกแนวชมพูสดใส แต่ในรายการ"King of Mask Singer(????)" เธอใช้เบอร์ S113 (bebe pink) โทนชมพูหวานลิปสติกที่ทาครั้งเดียวคืออยู่ สีเข้มชัด ใช้แล้วติดทน เนื้อละเอียด ค่อนข้างนุ่ม ทาง่ายมีทั้งเนื้อแมทและ เนื้อซาติน ราคาตกอยู่ที่ประมาณ 22,000วอน

ตัวสุดคือ Moonshot face perfection matte stick ราคาก็อยู่ราวๆ 28,000วอน เป็นรองพื้นแท่งขนาดพกพา เนื้อนุ่มเนียน ใช้ก็ง่ายเพียงแค่โรลลงไปบนผิวหน้า เป็นเนื้อครีมที่บางเบามาก ดังนั้นถ้าต้องการปกปิดเยอะหน่อยก็เพียงแค่ทาหลายๆชั้นจนกว่าจะพอใจ แต่รับรองไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าจะทากี่ชั้นก็ตาม เนื้อรองพื้นจะเปลี่ยนจากครีมเป็นแป้งเนื้อแมท ไม่ทิ้งคราบ คือดีมาก พกพาติดตัวไปเพื่อเติมระหว่างวันได้

ที่สำคัญได้ข่าวว่า Moonshot มีขายที่ไทยแล้ว YG ออกอะไรมาก็ดีน่ะ เครื่องสำอางก็เช่นกันใครอยากลองก็ไปหาซื้อมาลองมาใช้ดูค่ะ

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X