ซงจุงกิ แชร์ปฏิกิริยาของชาแทฮยอนหลังทราบข่าวแต่งงาน + ฝากข้อความถึงอีกวางซู
2017-08-05 18:06:40
Advertisement
คลิก!!!

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ KBS’s “Entertainment Weekly” ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้พูดถึงปฏิกิริยาตอบกลับของชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) หลังจากที่ได้ยินข่าวการแต่งงานของเขา พร้อมกับส่งวิดีโอข้อความฮาๆให้เพื่อนรักอย่าง อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ในรายการด้วย

พิธีกรได้ถามซงจุงกิเกี่ยวกับเพื่อนสนิทของเขาซึ่งได้พูดถึงชาแทฮยอน นักแสดงที่สนิทกับซงจุงกิตั้งแต่เดบิวต์ ว่าได้คุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแบบส่วนตัวบ้างหรือเปล่า ซงจุงกิตอบว่า “แน่นอนครับ ผมบอกชาแทฮยอน(ว่าอยากจะแต่งงานกับซงฮเยคโย) นานแล้วครับ เขาตอบผมว่า ‘โอ้ เรารู้อยู่แล้ว! เรารู้สึกได้ว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น ทุกๆคนในประเทศนี้ก็อาจจะรู้อยู่แล้วด้วยเหมือนกัน’”

ต่อมาพิธีกรได้ขอให้ซงจุงกิฝากข้อความผ่านจอถึงเพื่อนของเขาอีกวางซู

ซงจุงกิกล่าวว่า “กวางซู เรากำลังจะมีครอบครัวเร็วๆนี้...ดังนั้น เราอยากจะให้นายหยุดโทรหาเรามากแบบนั้นสักที คนเราต้องมีความตระหนักบ้างเพื่อชีวิตที่ดี” ข้อความของเขาเล่นเอาพิธีกรระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

เขากล่าวต่อว่า “และมันไม่ได้ผิดหรืออะไรหรอกนะ แต่เรารู้สึกเหมือนนายจะขาดเรื่องนั้นไปหน่อย เราขอบคุณนายมาก แต่เราอยากจะให้นายรู้ตัวสักนิดนึงก็ยังดี”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X