'Idol School' เผย 8 นักเรียนที่ออกจากโรงเรียน จะเริ่มการฝึกฝนเพื่อเดบิวท์ใหม่ในปีหน้า
2017-08-04 19:46:29
Advertisement
คลิก!!!

'Idol School' ทางช่อง Mnet รายการเรียลลิตี้ฝึกอบรมผู้ที่มีความสามารถเป็นเกิร์ลกรุ๊ป ได้เปิดเผยแผนการในโปรเจกต์ทั้งหมดออกมาแล้ว

นักเรียนที่จะได้เดบิวท์หลัง 'Idol School' ออกอากาศจบ มี 9 คน โดยเหล่านักเรียนจะถูกเชิญออกจากโรงเรียนตามการโหวตของสมาชิก Idol School จนถึงการออกอากาศตอนที่ 11 และจะถูกย้ายไปอยู่คลาสเรียนทั่วไปเป็นขั้นตอนตามอันดับการโหวตเพื่อเข้ารับการฝึกฝน ซึ่ง 'Idol School' จะช่วยฝึกฝนนักเรียนในหลากหลายสาขาเพื่อให้สามารถท้าทายกับความฝันต่อไป แม้จะไม่ได้เดบิวท์ทันทีก็ตาม และมอบโอกาสในการพบปะกับสมาชิก Idol School จากโชว์การแสดงและออกรายการโทรทัศน์สำหรับนักเรียนคลาสเรียนทั่วไปเท่านั้น เมื่อทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ต่างๆ แล้ว นักเรียนคลาสเรียนทั่วไปก็จะได้รับโอกาสในการเดบิวท์ตามการเลือกของสมาชิก Idol School ในช่วงครึ่งปีแรกและครึ่งปีหลังของปี 2018 และจากการที่ 'Idol School' เป็นโปรเจกต์ที่มากกว่ารายการโทรทัศน์ที่วางแผนเพื่ออนาคตที่สดใสในระบบนิเวศน์ของไอดอลเกาหลี นักเรียนทุกคนที่เข้าเรียนพร้อมกับความมุ่งมั่นและความฝันในการเป็นนักร้อง ก็จะเติบโตขึ้นตามลำดับขั้นในระบบ 'Idol School' และสามารถเดบิวท์ได้

นักเรียน 8 คนที่ถูกตัดสินให้ออกจากโรงเรียนในการออกอากาศในครั้งนี้ ได้แก่ สโนว์เบเบี้, ไวท์มิเชล, อีซึล, จองโซมี, ยุนจีอู, ยังยอนจี, ฮงชีอู, โจเซริม จะเริ่มการฝึกฝนเพื่อเดบิวท์ในคลาสเรียนทั่วไปก่อน

ผู้เกี่ยวข้องจาก Mnet เปิดเผยว่า "เรากำลังเปิดเผยแผนของ 'Idol School' ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มให้ผู้ที่อยากจะทำความฝันในการเป็นนักร้องให้สำเร็จสามารถเลือกได้ ออกมาในแต่ละขั้น ซึ่งเรามีเป้าหมายที่จะสร้างโมเดลการทำงานร่วมกันเชิงพัฒนาระหว่างสมาชิกในระบบนิเวศน์เพลง ด้วยการเชื่อมโยงศิลปินเข้ากับบริษัทและผู้ผลิตทั้งในและต่างประเทศที่มีความสามารถ โดยมีแพลตฟอร์มนี้เป็นพื้นฐาน"

อนึ่ง ในการออกอากาศตอนที่ 4 ได้มีการสอบความสามารถในการเดบิวท์ครั้งที่ 1 ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว โนจีซอนที่อยู่ในอันดับ 20 ของอันดับรวมตลอดตอนที่ผ่านมา ได้ถ่ายทอด Killing Part ออกมาอย่างยอดเยี่ยม จนได้รับคะแนนประเมินความสามารถการร้อง 99 คะแนน ประสบความสำเร็จในการได้คะแนนรายบุคคลสูงสุดและกลายเป็นที่รู้จัก ส่วนในการประเมินรวม ทีม 'Whistle' ได้อันดับที่ 1 และสมาชิกทุกคนได้สิทธิเพิ่มอันดับที่สามารถเพิ่มอันดับคะแนนรวมได้ ในวันนี้ เหล่านักเรียนได้คุยโทรศัพท์กับครอบครัว รับคำปลอบใจและให้กำลังใจพร้อมกับหลั่งน้ำตา ซึ่งคะแนนรวม 4 สัปดาห์ ที่นับรวมการโหวตขณะถ่ายทอดสดตอนที่ 3 และตอนที่ 4 ที่ได้มีการสอบความสามารถการเดบิวท์ครั้งที่ 1 ผู้ที่ได้อันดับ 1 ก็คือ แพคจีฮอนที่ตั้งใจอย่างเต็มที่ตลอดเวลาด้วยพลังงานที่สดใส

'Idol School' ทางช่อง Mnet รายการเรียลลิตี้ฝึกอบรมผู้ที่มีความสามารถในการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่จะถ่ายทอดขั้นตอนการเติบโตเป็นไอดอลของเหล่านักเรียนที่มีความมุ่งมั่น จะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. (ตามเวลาเกาหลี) โดยจะถ่ายทอดสดพร้อมกันทางช่อง Mnet และ tvN

ที่มา : Osen
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X