Mnet เผยโปรไฟล์ของผู้เข้าแข่งขันกลุ่มแรกในรายการ “Idol School” ออกมาแล้ว
2017-06-30 11:06:23
Advertisement
คลิก!!!

Mnet ได้เผยภาพโปรไฟล์ของนักเรียนกลุ่มแรกในรายการวาไรตี้โชว์แนวเซอร์ไวเวอร์ที่ชื่อ “Idol School” ออกมาแล้ว

พวกเขาได้เผยภาพโปรไฟล์ของเด็กๆในเว็บไซต์รายการ ซึ่งเมื่อคลิกเข้าไปดูจะเห็นว่าคิมฮีชอล (Kim Heechul) จะมารับหน้าที่เป็นครูประจำชั้นให้กับนักเรียนทั้ง 13 คนของเขา

เราจะเห็นว่าภาพเด็กนักเรียนแต่ละคนแต่งกายในชุดนักเรียนและชุดพละ ซึ่งในเว็บไซต์ยังได้แชร์ภาพสกรีนช็อตของเด็กๆที่ปรากฏตัวในทีเซอร์ของรายการอีกด้วย

ชื่อของนักเรียนทั้ง 13 คนประกอบไปด้วย คิมอึนคยอล (Kim Eun Kyul), นัตตี้ (Natty), พัคซอน (Park Sun), พัคจีวอน (Park Ji Won), แบคจีฮอน (Baek Ji Heon), ซงฮายอง (Song Ha Young), ยูจีนา (Yoo Ji Na), อีนาคยอง (Lee Na Gyung), อีแซรม (Lee Sae Rom), อีแชยอง (Lee Chae Young), จางคยูรี (Jang Gyu Ri), โจยูรี (Jo Yu Ri) และชูวอนฮเว (Chu Won Hui)

เมื่อคลิกดูภาพของนักเรียนแต่ละคน ก็จะพบบัตรนักเรียนที่มีข้อมูลพื้นฐานอย่างวันเกิด กรุ๊ปเลือด เป็นต้น

ลองดูโปรไฟล์ทั้งหมดได้ที่นี่! http://onair.mnet.com

ก่อนหน้านี้ Mnet ได้ปล่อยทีเซอร์ของรายการ “Idol School” ในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งจะมีนักเรียนทั้งหมด 41 คนด้วยกัน ในนั้นจะเห็นว่ามีเด็กฝึกในค่ายยักษ์ใหญ่ที่เรารู้จักกันดีรวมอยู่ด้วย

“Idol School” เป็นรายการวาไรตี้ที่มีรูปแบบเป็นสถานศึกษาที่จะคัดเลือกนักเรียนเพื่อจะมาเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ รายการจะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้เวลา 3 ทุ่มครึ่งของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X