เผยประวัติ แบยุนคยอง (Bae Yoon Kyung) ไม่ได้เข้าร่วมรายการ 'Idol School' เพียงรายการเดียว
2017-08-02 22:01:30
Advertisement
คลิก!!!

แบยุนคยอง (Bae Yoon Kyung) ปรากฏตัวในทีเซอร์รายการ 'Idol School' และกำลังได้รับความสนใจถึงผลงานการทำกิจกรรมอยู่ในขณะนี้

แบยุนคยองได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ 'Heart Signal' ทางช่อง Channel A ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ และได้รับการจับตามองจากผู้ชมจาก 'หน้าตาที่สะสวยแบบนักแสดง' และภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ

แต่เธอได้ปรากฏตัวในคลิปทีเซอร์รายการ 'Idol School' ทางช่อง Mnet ที่เริ่มออกอากาศไปเมื่อเร็วๆ นี้ จึงเกิดข่าวลือและการถกเถียงกันว่า เธอจะเดบิวท์เป็นไอดอลอีกครั้ง โดยในคลิปทีเซอร์ แบยุนคยองได้รับหน้าที่นำกล่าวคำปฏิญาณด้านหน้า ทำให้เธอได้รับการจับตามอง ซึ่งในโทรทัศน์ก็เคยมีการเปิดเผยความจริงมาก่อนแล้วว่าเธอเป็นนักแสดงและเป็นดีไซเนอร์รองเท้า แต่เมื่อผู้ร่วมรายการที่กำลังออกรายการเรียลลิตี้โชว์ปรากฏตัวในฐานะนักแสดง จึงทำให้เกิดการถกเถียงกันในโลกออนไลน์

ในขณะนั้น แบยุนคยองไม่ใช่คนเดียวที่มีประเด็นถกเถียงเรื่องการปรากฏตัวในคลิปทีเซอร์รายการ 'Idol School' โดยในขณะนั้น มุนฮี วง Bonus Baby ก็ได้เข้าร่วมรายการในฐานะนักแสดง ไม่ใช่ผู้เข้าร่วมรายการ ซึ่งทางต้นสังกัดและทีมงานรายการก็ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์ว่า คุณสมบัติของมุนฮีไม่ตรงกับการสมัครเข้าร่วมรายการดังกล่าว และไม่ได้เข้าเรียนเป็นนักเรียน

ความจริงแล้ว 'Heart Signal' ไม่ใช่ผลงานแรกที่แบยุนคยองทำกิจกรรมในวงการบันเทิง โดยในอดีต สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยคอนกุก เธอเคยเป็นนางแบบลงปกนิตยสาร Daehaknaeil ฉบับที่ 719 และทำกิจกรรมในฐานะนางแบบปกนิตยสาร ส่วนในฐานะนักแสดง เธอก็มีประวัติเคยปรากฏตัวร่วมกับคิมโซฮเยจากวง I.O.I ในละครเว็บเรื่อง 'Poetry Story' ซึ่งในขณะนั้น แบยุนคยองได้โชว์ฝีมือการแสดงในบทผู้อำนวยการร้านเสริมสวย

แบยุนคยองจบการศึกษาภาควิชาดีไซเนอร์เสื้อผ้า มหาวิทยาลัยคอนกุก และเคยมีประวัติเขาทำงานในบริษัทใหญ่ก่อนจะลาออก ดังนั้น เธอจึงไม่มีประวัติการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงมากนัก แต่ในเดือนมิถุนายน เธอก็ได้เซ็นสัญญาในสังกัดกับ Lucky Company ต้นสังกัดของแชจองอัน, จางฮีจิน, พัคจีบิน บ่งบอกถึงการทำกิจกรรมในภายภาคหน้า

ชาวเน็ตกำลังจับตามองการทำกิจกรรมในภายหลังของแบยุนคยองที่แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในคลิปทีเซอร์สั้นๆ ของรายการ 'Idol School' อยู่ในขณะนี้

ที่มา : SportsQ
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X