นักแสดงซีรี่ย์ซิทคอม Unstoppable High Kick กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังผ่านไปนานกว่า 10 ปี!
2017-08-02 14:30:37
Advertisement
คลิก!!!

ซีรี่ย์ซิทคอมที่คุณชื่นชอบมีเรื่องอะไรกันบ้าง? เราคิดว่าหลายคนคงจะมีเรื่องนี้ในดวงใจเป็นแน่... Unstoppable High Kick (2006), High Kick Through The Roof (2009) และ High Kick 3: Revenge of the Short Legged (2011)

สำหรับ Unstoppable High Kick มีนักแสดงชื่อดังอาทิเช่น จองอิลอู (Jung Il Woo), คิมบอม (Kim Bum), และ นาฮเยมี (Na Hye Mi) รวมอยู่ด้วย

และเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้อย่าง พัคแฮมี (Park Hae Mi), จองจุนฮา (Jung Joon Ha) และ ซอมินจอง (Seo Min Jung) ได้กลับมารวมตัวกัน หลังจากเวลาผ่านไปนานกว่า 10 ปี ในรายการ Radio Star

ซอมินจอง ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ที่นิวยอร์ก เธอกลับมาเยี่ยมเกาหลีกับลูกสาววัย 10 ขวบในช่วงหน้าร้อนนี้

“ในอเมริกา สิ่งเดียวที่ฉันรู้สึกสนุกก็คือการดูรายการวาไรตี้ของเกาหลีค่ะ เมื่อใดก็ตามที่นักแสดงจากซิทคอมเรื่อง Unstoppable High Kick มาออกรายการ ฉันก็หวังว่าพวกเขาจะพูดถึงละครด้วยค่ะ” เธอกล่าว “แต่พอวันนี้เราได้มาคุยกันก่อนที่จะเข้ารายการ จองจุนฮาและพัคแฮมีบอกว่าพวกเขาจำเรื่องของ High Kick ไม่ค่อยได้แล้วค่ะ แต่สำหรับฉันมันเป็นละครเรื่องสุดท้ายของตัวเอง ฉันเลยจำมันได้ขึ้นใจเลยค่ะ”

“ในละครนักเรียนและครูไม่สามารถมีฉากจูบกันได้ค่ะ แต่โปรดิวเซอร์คิมก็อยากจะสร้างภาพยนตร์ที่ให้ฉันและจองอิลอูได้มีฉากโรแมนติกด้วยกันค่ะ มันจะเป็นภาพยนตร์ที่ปรับมาจากซิทคอม”

จองจูฮาพูดขึ้นว่า “ภาพยนตร์เรื่องนั้นแค่อยู่ในช่วงพูดคุยกันครับ และมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะมินจองแต่งงาน เรารอคอยภาพยนตร์เรื่องนั้นกันมากเลยครับ!”

ซอมินจองแต่งงานกับลูกครึ่งเกาหลีอเมริกันหลังจากที่ถ่ายซิทคอมจบ “ฉันได้เจอสามีก่อนที่ละครจะถ่ายเสร็จค่ะ เราคบกันมาได้ประมาณ 1 ปีก่อนที่จะแต่งงาน เขาบอกว่าเขาเลิกดู Unstoppable High Kick หลังจากที่เห็นฉากจูบของฉันกับชเวมินยง (Choi Min Yong) ค่ะ”

พัคแฮมียังได้คอมเม้นท์ด้วยว่า “สามีของฉันอิจฉาจองจุนฮา(ที่แสดงเป็นสามีของเธอในละคร) ด้วยนะคะ ฉันไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงได้อิจฉาจองจุนฮา”

เธอยังได้กล่าวว่า “ตอนนี้ผมฉันขาวหมดแล้วค่ะ ฉันย้อมสีน้ำตาลอ่อนเพื่อที่จะปกปิดมัน”

วันนั้นนักแสดงทั้งสามได้เลือกตอนที่พวกเขาชื่นชอบในละครพร้อมกับขอบคุณแฟนๆที่มอบความรักให้กับพวกเขาในละครอีกด้วย

ลองเช็คดูซีรี่ย์ High Kick ได้ที่ข้างล่างนี้เลย:

1. Unstoppable High Kick

2. High Kick Through The Roof

3. High Kick 3: Revenge of the Short Legged

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X