9 เหตุการณ์สุดพีค เมื่อเหล่าคนดังตอกกลับพวกแอนตี้จนหงายเงิบ!
2017-07-19 09:24:13
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลบางคนอย่าง เอพิ้งค์ (A-Pink) และไอยู (IU) เลือกที่จะตอบโต้ชาวเน็ตที่วิจารณ์พวกเธออย่าเสียหายผ่านการดำเนินคดีทางกฎหมาย ในขณะนักแสดงสาว คิมโกอึน (Kim Go Eun) นางเอกจากเรื่อง Goblin เลือกแก้ปัญหาแบบเงียบๆโดยลบภาพของเธอทั้งหมดจากอินสตราแกรมหลังจากที่ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพเซลฟี่หน้าสดของเธอ แต่คนดังทุกคนไม่ได้ใช้วิธีเหล่านี้ มีอีกหลายคนที่เลือกตอกกลับชาวเน็ตที่แอนตี้พวกเขาอย่างเจ็บแสบ มาดูกันว่ามีใครกันบ้างที่โต้ตอบพวกแอนตี้จนหน้าสั่นกันมาแล้ว

1. แทยอน (Taeyeon)

เรื่องเกิดหลังจากที่ ซอลฮยอน (Seolhyun) สมาชิกวง AOA ได้เปิดเผยว่ารุ่นพี่แทยอนคือไอดอลของเธอ แต่แทยอนกลับไม่ได้โพสข้อความเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของ AOA ทำให้แอนตี้หลายคนใช้เรื่องนี้ในการว่าแทยอน “นี่ไม่คิดจะขอบคุณที่ซอลฮยอนชอบเธอเลยหรือไง” ชาวเน็ตบางคนตามไปคอมเม้นใต้รูปในอินสตราแกรมของแทยอนอีกว่า “ที่ต้องใช้รูปถ่ายจากแอพ Snowcam ก็เพราะจะปิดบังเปลือกตาและจมูกที่ผิดพลาดจากศัลยกรรมมาล่ะซิ” เท่านั้นล่ะ องค์แม่ลง!

แทยอนตอกกลับพวกแอนตี้ด้วยการโพสรูปหน้าสด พร้อมคำบรรยายสั้นๆแต่เจ็บลึกถึงทรวง “ดูในกระจกซิ”

2. อีกุกจู (Lee Guk Joo)

หลังจากรายการดังอย่าง "We Got Married" ได้ประกาศคู่รักใหม่ในรายการคือ สลีปปี้ (Sleepy) และอีกุกจู เหล่าแอนตี้ก็เริ่มทำงานทันทีด้วยข้อความหยาบคาย “ถึงแม้พวกเขาจะจ่ายเงินจ้างฉัน ฉันก็จะไม่ไปออกรายการกับยัยหมูตอนคนนี้แน่”

อีกุกจูตอบกลับเหล่าแอนตี้โดยคอมโบ้เซตแฮชแท็ก : #แหม่พวกคุณต้องดูดีมากแน่ๆ #ฉันก็ไม่ออกรายการกับคุณเหมือนกันแหละถึงแม้ว่าคุณจะจ่ายเงินให้ฉันเป็นหมื่นล้านก็ตาม #เอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะก่อนจะมากังวลแทนสลีปปี้ #ขอโทษหากแทงใจแต่พอดีฉันเป็นคนชัดเจน #แฟนคลับของสลีปปี้ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ

นักแสดงสาวยังเตือนพวกแอนตี้ว่าถึงแม้เธอจะไม่ได้แยแสกับคอมเม้นของพวกเขา แต่เธอจะไม่ยอมนิ่งเฉยโดนด่าฝ่ายเดียวแน่

3. ฮายอนซู (Ha Yeon Soo)

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ตามคอมเม้นในโซเชียลมีเดียต่างๆของฮายอนซูเพื่อขอเธอแต่งงาน

“ได้โปรดแต่งงานกับผมเธอนะ ผมจะดูแลคุณอย่างดี” ชาวเน็ตคนนั้นยังโพสในอินสตราแกรมของเธออีกว่า “ผมมีเงินออมเยอะนะ แต่งงานกับผมเถอะ”

ฮายอนซูได้ตอบคอมเม้นของชาวเน็ตคนดังกล่าว “ข้อความพวกนี้ทำให้ฉันรู้สึกลำบากใจ ฉันไม่ชอบเรื่องแบบนี้ แม้จะบอกว่าคุณล้อเล่นก็ตาม คุณคอมเม้นแบบเดิมซ้ำๆ จนฉันเริ่มจำมันได้แล้ว บอกตรงๆว่าเริ่มหลอน ฉันว่าคุณต้องมีอาการทางจิตหรือเปล่า ถ้าคุณกำลังมองหาภรรยาในอนาคต ที่คุณทำอยู่นี้ไม่คิดว่ามันน่าอายเหรอ ไม่รู้หรอกนะว่าคุณอายุเท่าไหร่ แต่ก่อนที่จะพูดอะไรออกมา ช่วยคิดด้วยว่าคนที่ได้รับข้อความนั้นเขาจะรู้สึกอย่างไร โชคดีนะคะ”

ใช่แล้ว หลังจากที่ชาวเน็ตถามฮายอนซูว่าจะแต่งงานกับเขาไหม คำตอบของเธอชัดเจนว่า “ไม่”

4. เจสซี (Jessi)

ในรายการ Happy Together เจสซีได้ตอกกลับคนที่วิจารณ์เกี่ยวกับการศัลยกรรมหน้าอกของเธอว่า “ถ้าอิจฉามาก ก็ไปทำบ้างซิ”

5. แกรี (Gary)

หลังจากข่าวประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บของแกรี่เมื่อเดือนเมษายน จากนั้นเขาก็หายเข้ากลีบเมฆ ลบรูปในอินสตราแกรมทิ้ง ประมาณ 2 เดือนหลังจากนั้นแกรีกลับมาโพสรูปในอินสตราแกรมอีกครั้ง แต่ต้องเจอกับคอมเม้นของชาวเน็ตปากเสียว่า “ที่กลับมาเล่นอินสตราแกรมเนี่ย เพราะว่าอยากหาเงินเพิ่มแล้วใช่ไหม?”

เฮียแกรี่เลยจัดการตอกกลับ แบบคนอ่านแทนยังหน้าชา “เงินสำคัญกับชีวิตคุณมากเหรอ ออกไปดูโลกบ้างนะถ้ามีเวลา”

6. จองจุนฮา (Jung Joon Ha)

จองจุนฮาเป็นอีกคนหนึ่งที่ส่งข้อความตอกกลับโดยตรงถึงชาวเน็ตที่บอกว่าเขาไม่ตลก

“ปากของคุณคงเต็มไปด้วยเศษผ้าสกปรก น่าสงสารจริงๆ” ข้อความของจองจุนฮาถึงชาวเน็ต

ข้อความนั้นสร้างความโกรธเคืองให้แก่ชาวเน็ต จนมีข้อความด่าว่าเขาผ่านทวิตเตอร์มากมาย จองจุนฮาโพสข้อความเหมือนบอกตัวเองหลังจากนั้นว่า “หายใจเข้าลึกๆ...ใจเย็นๆเข้าไว้” (เหมือนเขาจะบอกแอนตี้ด้วยนะ)

7. แบคเยริน (Baek Ye Rin)

นักร้องสาวแบคเยรินเป็นอีกคนที่ออกมาโต้ตอบคอมเม้นด่าทอเธอระหว่างถ่ายทอดสดบนอินสตราแกรม แบบไม่แคร์ภาพลักษณ์ใดใดทั้งนั้น เยรินตอกกลับคอมเม้นลามก “ไอ้หื่นเอ๊ย” “ไปให้พ้นหน้าฉันเลยไป” นอกจากนั้นแล้วยังด่าคนที่เหยียดตาชั้นเดียวของเธอด้วย และเมื่อมีคนเขียนถึงเธอว่า "F*** you” แบคเยรินตอบกลับว่า “F*** you, too! อย่ามาพูดคำหยาบแบบนี้ต่อหน้าแฟนคลับของฉัน!”

8. กาอิน (Ga In)

หลังจากต้นสังกัด Mystic Entertainment ประกาศพักกิจกรรมของกาอินเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ชาวเน็ตบางคนเริ่มปล่อยข่าวว่าเธอนั้นท้องและไปทำแท้ง กาอินจึงโพสบอกเหล่าแอนตี้ว่า “ใจเย็นนะคะซิส ออนนี่แค่เป็นปอดบวม ดื่มวีต้าแล้วไปนอนเถอะจ๊ะ”

ไอดอลสาวสุดแซ่บยังบอกอีกว่าเธอจะไม่ดำเนินคดีตามกฎหมายกับคอมเม้นแย่ๆเหล่านี้เพราะว่ามันเสียเวลาเปล่า

9. กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

หมดความอดทนกับถ่อยคำหยาบคายของชาวเน็ตคนหนึ่ง กงฮโยจินแคปภาพโปรไฟล์อินสตราแกรมของชาวเน็ตคนนั้น พร้อมแคปชั่นสั้นๆแต่ทำเอาคนฟังขนลุกแน่ “ฉันจะหาคุณให้เจอ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X