นักแสดง'ซอฮาจุน'ยอมรับว่าเคยถ่ายคลิปเปลือยกายจริง และเปิดใจถึงเรื่องนี้!
2017-07-19 10:05:23
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮาจุน (Seo Ha Joon) เปิดใจถึงเรื่องที่เคยตกเป็นประเด็นโต้เถียงหลังจากที่คลิปเปลือยกายของตัวเองหลุดว่อนเน็ตเมื่อปลายปีที่แล้ว

นักแสดงหนุ่มได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Video Star' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้มาออกรายการทอคโชว์หลังจากที่เคยตกเป็นประเด็นเรื่องคลิปหลุด

พิธีกรได้ถามเขาว่า “คุณเคยตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์มาก่อน ตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากใช่มั้ย?” ซอฮาจุนตอบว่า “มันจะเป็นเรื่องโกหกถ้าผมบอกว่าผมไม่ได้ทำ”

เขาได้แชร์ว่าทำไมตัวเองถึงไม่เคยออกมาแถลงการณ์หรืออกมาแก้ตัวถึงเรื่องนี้ เขากล่าวว่า “ทำไมผมถึงไม่อยากจะพูดถึงมันครับ? แต่ทุกคนสามารถบอกได้ว่าคนนั้นคือผมและทุกคนก็รู้อยู่แล้ว ผมบอกได้แค่ว่านั่นคือผมเอง (ในรูป) ทุกคนรู้ว่านั่นคือซอฮาจุน ดังนั้นผมจึงไม่เห็นว่ามีตรงไหนที่ผมจะต้องออกมาบอกว่า ‘ใช่ นั่นผมเอง’ ครับ”

เขากล่าวต่อว่า “ผมไม่อยากจะพูดว่านั่นไม่ใช่ผม เพราะเห็นได้ชัดอยู่แล้วว่านั่นคือผมจริงๆมันไม่มีข้อแก้ตัวเลยครับ ตั้งแต่ตกเป็นประเด็นผมก็คิดว่าผมมีแค่ 20 วินาทีของความสุขกับเรื่องทั้งหมด” เขาเสริมว่า “ผมกังวลมา 3 วันถึงเรื่องการเขียนจดหมายขอโทษ ผมเขียนได้ 2 คำหลังจากที่นั่งคิดมา 3 ชั่วโมง ผมไม่รู้ว่าจะเขียนอะไร ต้องขอโทษใคร หรือจะทำอะไร...”

และนี่ก็เป็นเหตุผลที่บอกได้ว่าทำไมเขาถึงรวบรวมความกล้าและกลับมา เขายังได้พูดถึงแฟนๆและขอบคุณพวกเขาที่ยืนเคียงข้างเขามาโดยตลอดในช่วงเวลาที่ยากแบบนี้

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X