7 ไอดอลที่มีภาพลักษณ์บนเวทีแตกต่างจากชีวิตจริงโดยสิ้นเชิง
2017-06-21 09:25:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่ออยู่บนเวที เหล่าไอดอลจะระเบิดความมั่นใจและแรงดึงดูดจนแฟนคลับไม่อาจละสายตาไปจากพวกเขาได้ แต่ในชีวิตจริงภาพลักษณ์เหล่านั้นถูกกลบไปด้วยความน่ารัก,สดใส และบางครั้งอาจรั่วจนหลายคนแปลกใจว่านี่ใช่คนเดียวกันกับที่พวกเขาเห็นบนเวทีหรือเปล่า มาดูกันว่ามีใครกันบ้างที่ตัวจริงและบนเวทีต่างกันสุดขั้ว

ฮยอนอา (HyunA)

ฮยอนอาคือเซ็กซี่ควีนยามอยู่บนเวที หากถามถึงไอดอลที่เซ็กซี่ทะลุปรอท หนึ่งในนั้นต้องมีฮยอนอารวมอยู่ด้วยแน่ๆ เพลง “Very Hot” ของฮยอนอาเคยถูกห้ามออกอากาศจากสาเหตุเนื้อหาไม่เหมาะสมในปี 2012 มาแล้ว แต่ใครจะรู้ว่าไอดอลสาวสุดเซ็กซี่อย่างฮยอนอาจะมีมุมน่ารักและขี้อายเมื่อเธอไม่ได้อยู่บนเวที

แทมิน (Taemin)

แทมินเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ระเบิดคาริสม่าได้อย่างถล่มถลายเมื่ออยู่บนเวที ยิ่งผลงานล่าสุดของเขาที่มีภาพลักษณ์ที่โตขึ้นและเซ็กซี่ขึ้น อาจทำให้คุณหัวใจวายได้เมื่อต้องสบตากับเขา

ความเซ็กซี่ของเขาอาจฆ่าคุณตายได้!

แต่เมื่อลงจากเวทีปั๊บ ความเซ็กซี่เมื่อกี้กลับเปลี่ยนเป็นความขี้อาย อ้าว น้องเห็ดจะปิดทำไมเนี่ย แถมยังขี้ตกใจอีกด้วย จนคิดว่าคนละคนกับบนเวทีเมื่อกี้

โมโมะ (Momo)

โมโมะคือแดนซิ่งแมชชีน อีกคนของวงการ การเคลื่อนไหวร่างกายของเธอนั่นดูเซ็กซี่และมีคาริสม่าสุดๆ

แต่เมื่อลงจากเวที โมโมะก็กลายเป็นผู้หญิงตลกคนหนึ่งและเป็นสาวขี้อายที่น่ารัก

แถมวิดีโอความตลกของโมโมะ

วี (V)

วีคือหนึ่งหนุ่มที่มีคาริสม่าบนเวทีแบบจัดเต็มจนทำให้แฟนคลับหยุดกรี๊ดเขาไม่ได้ ด้วยภาพลักษณ์และเสียงร้องของวีทำเอาเหล่าอาร์มี่คลั่งกันเป็นแถบๆ

แต่เมื่อลงจากเวที ความเท่ของวีก็กลายเป็นความมุ้งมิ้ง ยิ่งเวลาเขาเล่นกับน้องหมาแล้วนั้น ยิ่งดูอบอุ่น

เปรียบเทียบระหว่างวี และ แรปมอนสเตอร์เมื่อหมาน้อยเจอพวกเขา

V : หมาตัวนี้เข้ามาหาผม

หมาเมิน

ลิซ่า (Lisa)

ลิซ่าคนคูลคือสาวอีกคนที่มีคาริสม่ามหาศาลบนเวที การแสดงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจของเธอนั้นทำให้แฟนคลับละสายตาจากลิซ่าไปไม่ได้

แต่เมื่อลงจากเวที ลิซ่าก็กลายเป็นแมวเหมียวขี้อ้อนที่แฟนคลับต่างรู้ดีว่าแท้จริงแล้วแมวซ่านั้นมุ้งมิ้งแค่ไหน

แอล (L)

แอลคือหนุ่มที่มีความเท่และภาพลักษณ์เงียบขรึมบนเวทีของเขานั้นทำให้หลายคนตกหลุมรักจนไม่อาจถอนตัวได้ รวมกับความสามารถในการร้องเพลงเข้าไปอีก คงทำให้ Inspirit หาทางขึ้นจากหลุมนี้ไม่เจอเลยล่ะ (จริงๆก็ไม่คิดจะหาอยู่แล้ว)

แต่เมื่อไม่ได้อยู่บนเวที แอลจะกลายเป็นคนน่ารัก สดใส ซื่อจนบางครั้งก็มีบื้อไปบ้าง เป็นเสน่ห์น่ารักของแอลจนแฟนคลับตกหลุมรักหนักเข้าไปอีก

กินไอติมจำเป็นต้องน่ารักขนาดนี้ไหม

แจ็คสัน (Jackson)

แจ็คสันเป็นคนที่เรารู้กันดีว่าภาพลักษณ์บนเวทีและล่างเวทีของเขานั้นแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เมื่อหวังอยู่บนเวทีนั้นบอกได้เลยว่าทั้งเซ็กซี่ร้อนแรงจนแฟนๆกรี๊ดคอแตก

แต่เมื่อลงจากเวทีเมื่อไหร่...ก็รู้กันทันทีว่าเขาทั้งรั่ว ทั้งฮา ทั้งบ้า จนมีแฮชแท็กมากมาย เช่น #แจ็คสันแค่มีสติก็หล่อแล้ว

#แจ็คสันเป็นคนตลก #แจ็คสันหวังหล่อมีตังค์สติพังเข่าทรุด ตลกแค่ไหนแฟนคลับถึงอวยกันขนาดนี้

ไอดอลคนไหนที่คุณชอบนิสัยจริงๆของเขา และภาพลักษณ์บนเวทีมากที่สุด บอกให้เรารู้บ้างนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X