EXO ได้พูดคุยถึงประสบการณ์ที่ถูกแฟนๆ ในเม็กซิโกโยนชุดขั้นในขึ้นมาบนเวที
2017-05-12 19:33:05
Advertisement
คลิก!!!

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ EXO ได้พูดถึง Culture Shock ที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อนในเม็กซิโก ซึ่งตอนนั้นมีคนโยนชุดชั้นในขึ้นมาบนเวทีขณะที่พวกเขากำลังแสดงอยู่

เมื่อเดือนก่อน EXO ได้ไปจัดงานคอนเสิร์ต EXO’rDIUM ที่นิวยอร์ค และพวกเขาก็ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยกับ iHeartRadio เพื่อให้สัมภาษณ์สั้นๆ พวกเขาพูดถึงเรื่องที่จดจำได้มากที่สุดตั้งแต่เดบิวต์มา, ความนิยมของพวกเขาในอเมริกา และความชื่นชอบในเพลงอเมริกัน

มีจุดหนึ่งที่พิธีกรถาม EXO ว่า อะไรคือความแตกต่างระหว่างแฟนฝั่งอเมริกาและฝั่งเอเชีย

แบคฮยอน (Baekhyun) ตอบว่าแฟนๆชาวอเมริกันมีรีแอคชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีเอนเนอจี้มากๆ ซูโฮ (Suho) เห็นด้วยกับแบคฮยอนและก็อธิบายเพิ่มว่า “ยกตัวอย่างเช่นที่เม็กซิโกพวกเขาขว้างชุดชั้นในขึ้นมาบนเวทีด้วยครับ”

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 ที่งาน Music Bank ในเม็กซิโก การถ่ายรายการต้องถูกระงับชั่วคราวเนื่องจากว่ามีแฟนๆหลายคนขว้างชุดชั้นในของพวกเขาขึ้นมาบนเวทีขณะที่ EXO-K และ B.A.P กำลังแสดงกันอยู่

ชานยอลดูจะตกใจกับชุดชั้นในที่ถูกขว้างขึ้นมาบนเวที

ไค(Kai) และชานยอล (Chanyeol) อดที่จะหัวเราะไม่ได้กับความทรงจำที่ซูโฮพูดขึ้นมานี้

ลองดูวิดีโอการให้สัมภาษณ์ของพวกเขาได้ที่นี่!

ความจริงแล้วเหตุการณ์แบบนี้ยังได้เคยเกิดขึ้นกับวงอื่นๆอย่างเช่น CNBLUE และ INFINITE มาแล้ว เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจให้กับศิลปินจริงๆ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X