5 ป๊อปปูล่าไอดอล ที่ในอดีตเกือบจะได้เดบิวต์เป็นวงเดียวกันแล้ว!
2017-05-04 09:55:32
Advertisement
คลิก!!!

5 ไอดอลหญิงที่เรารู้จักกันดีในปัจจุบันซึ่งต่างคนต่างมีวงเป็นของตัวเอง หารู้ไม่ว่าในอดีตพวกเธอเกือบจะได้เดบิวต์เป็นวงเดียวกันแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อกลางปี 2000 ได้มีการถ่ายทำรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ชื่อ The Diary of Five Girls เพื่อนำไปสู่การเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปซึ่งมีสมาชิกเป็นไอดอลชื่อดังที่เรารู้จักกันดีในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากบริษัท Good Entertainment ประสบปัญหาทางการเงิน การเดบิวต์ครั้งนี้จึงต้องถูกยกเลิกไป และพวกเขาก็บังคับให้เด็กฝึกเหล่านี้หาเอเจนซี่ใหม่แทน

สมาชิก Five Girls

Good Entertainment ไม่ใช่แค่มีแผนจะเดบิวต์ Five Girls เท่านั้น พวกเขายังเคยมีเด็กฝึกที่ปัจจุบันกลายมาเป็นไอดอลชื่อดังอย่างเช่น ไอยู (IU), จูเนียล (Juniel), กายุน (Gayoon) 4MINUTE, และ โชอา AOA อีกด้วย ถ้าบริษัทไม่ประสบปัญหาทางด้านการเงินก่อน เราคงจะได้เห็นสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปอีกวงก็เป็นได้

และนี้คืออดีตสมาชิก Five Girls ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นไอดอลชื่อดังที่เรารู้จักกัน

ยูบิน (Yubin) Wonder Girls

ยูบินเธอออกจาก Good Entertainment แล้วมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Wonder Girls ในปี 2007 เธอเข้ามาหลังจากที่ฮยอนอาของออกจากวงเพราะปัญหาทางด้านสุขภาพ หลังจากที่เธอเป็นส่วนหนึ่งของ Wonder Girls วงก็ดังพลุแตกด้วยเพลงฮิตอย่าง “Tell Me”, “So Hot”, และ“Nobody” แต่น่าเสียดายที่ Wonder Girls เพิ่งยุบวงไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ยูอี (UEE) After School

หลังจากที่ยูอีออกจาก Good Entertainment ยูอีก็เข้าไปเป็นเด็กของค่าย Pledis Entertainment และเดบิวต์เป็นวง After School ความสำเร็จของ After School ช่วยให้ Pledis สามารถเดบิวต์ SEVENTEEN และ PRISTIN ต่อได้ ถ้าไม่มียูอี After School ก็อาจจะไม่ได้รับความสนใจมากขนาดนี้ก็เป็นได้

ฮโยซอง (Hyosung) SECRET

ฮโยซองเข้าไปอยู่ในสังกัดค่าย TS Entertainment หลังจากที่ออกจาก Good Entertainment และในที่สุดก็ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง SECRET ในเวลา 3 ปีต่อมา ปัจจุบันเธอเป็นที่รู้จักดีด้วยรูปร่างสุดฮอตของเธอ และเธอยังได้มีโอกาสทำงานเพลงเดี่ยวอีกด้วย

จีวอน (Jiwon) SPICA

จีวอนเป็นอดีตสมาชิก Five Girls ที่เดบิวต์หลังเพื่อน หลังจากที่เธอออกจาก Good Entertainment จีวอนก็ได้เข้าไปสังกัดค่าย Core Contents Media และเกือบจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ T-ara แต่ก็ถูกถอนตัวเนื่องจากความเห็นที่ต่างกัน เธอออกจาก Core Contents Media ในปี 2010 และเข้าไปอยู่ค่าย B2M Entertainment ในปี 2011 และก็ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง SPICA เมื่อปี 2012 แต่ก็น่าเสียดายที่วงนี้ถูกยุบในปี 2017

จีน่า (G.NA)

สาวคนนี้ไม่เหมือนอดีตสมาชิกคนอื่นเพราะเธอเป็นคนเดียวที่หลังจากออกจาก Good Entertainment แล้วเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว เธอประสบความสำเร็จในเพลง “I’ll Back Off So You Can Live Better” และ “Black & White” ซึ่งช่วยปูทางให้กับ Cube Entertainment ได้เดบิวต์เด็กกลุ่มใหม่อย่าง Apink และ BTOB

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X