ปฏิกิริยาของ 12 วงไอดอลเกาหลีกับโมเม้นน่าอับอายในอดีต จนแทบจะทนมองตัวเองไม่ได้!!
2017-04-17 12:15:38
Advertisement
คลิก!!!

พวกเราคงเคยทำเรื่องน่าอับอายในอดีต แล้วหากมีคนขุดคุ้ยเรื่องน่าอายเหล่านั้นของตัวเรามาเล่าอีกครั้ง เราคงอายจนแทบอยากแทรกแผ่นดินหนี คนธรรมดาอย่างเรายังแทบรับไม่ได้ ลองจินตนาการถึงบรรดาเหล่าไอดอลที่ภาพในอดีตของพวกเขาถูกเผยแพร่ไปสู่สาธารณะชน ความอับอายจะทวีคูณมากมายแค่ไหน มาดูที่สุดปฏิกิริยาของไอดอล 12 วงเมื่อต้องเผชิญกับความน่าอับอายในอดีตของพวกเขากัน

1. GOT7

วงแรกที่จะพูดถึงจะเป็นวงอื่นไม่ได้เลยนอกจากก๊อตเซเว่น (GOT7)ที่ถูกนำทีเซอร์เพลง A มาเปิดอีกครั้งในรายการ Weekly Idol สมาชิกในวงมีปฏิกิริยาอับอายจนแทบจะทนมองตัวเองไม่ได้ มิหนำซ้ำยังต้องมาแสดงท่าทาง และพูดคำพูดในทีเซอร์อีก ยิ่งทำให้เหล่าสมาชิกออกอาการอายจนตัวสั่น เล่นเอาพิธีกรหัวเราะกันทั้งรายการ คำพูดของแจคสัน (Jackson) “บอกแล้วไงว่าให้อยู่ข้างๆฉัน” (I told you to stand by me!) คงเป็นประโยคที่หลายคนไม่ลืมง่ายๆแน่

2. AOA

สาวๆ AOA คือวงถัดไปที่ถูกนำขึ้นเขียง คลิปวิดีโอสมัยเดบิวส์ด้วยคอนเซป Ace of Angle ที่พวกเธอสวมปีกนางฟ้า ดูสดใสไร้เดียงสาและวิดิโอจากละครถูกนำมาเปิดเผย สมาชิกต้องมองดูคลิปในอดีตของพวกเธอด้วยความอดทนไม่แสดงปฏิกิริยาความอับอายออกมา เดิมพันของความอดทนนี้คือเนื้อวัวแสนอร่อย แต่ทว่าก็ยังมีสมาชิกบางคนที่ไม่สามารถทนมองตัวเองได้ จนต้องลุกขึ้นไปปิดจอที่กำลังฉายอดีตอันน่าอับอายของพวกเธอไว้ในที่สุด

3. BTS

บังทันไม่เคยขาดแคลนเรื่องที่สามารถใช้ทำร้ายพวกเขา จากคลิปการแสดง(บทพูดเป็นภาษาญี่ปุ่น)ซึ่งได้ถูกเผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้ ความอับอายจากทรงผมและอายไลเนอร์ที่มากเกินไปทำให้สมาชิกอับอายจนแทบเป็นบ้า พวกเขาตอกย้ำความอับอายของตัวเองด้วยการพูดบทเลี่ยนๆชวนขนลุกเป็นภาษาเกาหลีเพื่อความเข้าใจของแฟนๆในประเทศเลยนะ

4. SECHSKIES

ไอดอลที่เดบิวส์ตั้งแต่ยุค 90 อย่าง SECHSKIES คงมีคลิปที่สร้างความอับอายได้ไม่มาก แต่ถ้าหากพวกเขาได้แสดงบทในเรื่อง Seventeen ที่ถ่ายทำตั้งแต่ปี 1998 อีกครั้ง คงเป็นเรื่องฮาไม่น้อยที่ต้องแสดงหนังเรื่องแรกอีกครั้งหลังจากผ่านไปเกือบ 20 ปี

5. Apink

ไม่มีความเมตตาในรายการ Weekly Idol พิงค์แพนด้าแฟนคลับของเอพิงค์ได้ร่วมกันขุดคุ้ยคลิปที่น่าอับอายของพวกเธอ ทำเอาเอาสาวๆเอพิงค์อายจนหน้าแดงไปเลยหลังจากดูคลิปเหล่านี้จบ

6. Shinhwa

อีริคแห่งชินฮวาเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่เข้าสู่เส้นทางสายนักแสดง ผลงานการแสดงในอดีตของเขาไม่สามารถทำให้เขาเขินอายเขาได้ แต่หากสมาชิกคนอื่นๆในวงต้องแสดงบทของเขาเองให้ตัวเขาดูล่ะ ดูซิว่าอีริคจะทนนิ่งได้นานซักแค่ไหน

7. Girl’s Generation

โซนยอชิแดเป็นอีกหนึ่งกลุ่มไอดอลที่ภาพลักษณ์ดีงามได้ถูกทำลายลงโดยรายการ Weekly idol เมื่อรายการได้เปิดคลิปในอดีตของพวกเธอที่แต่งตัวเหมือนผู้วิเศษพร้อมร่ายเวทมนตร์มากมาย ซันนี่ถึงกับประกาศออกมาว่า “นี่คือช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่พวกเราอยากลืม” พวกเราเข้าใจเธอนะ แต่ทำไมถึงหยุดหัวเราะไม่ได้ก็ไม่รู้

8.Infinite

อินฟินิท กับเรื่องน่าอับอายที่ไม่มีที่สิ้นสุดของไอดอลวงนี้ ไล่กันมาตั้งแต่ซองกยู (Sunggyu) และซองจง (Sungjong)กับการเต้นเพลง Gee ในนาม Girl-finite หรือบทพูดของแอล (L) ในภาพยนตร์ญี่ปุ่น (Jiu -Special Investigation team) เรื่องราวในอดีตเหล่านั้นสร้างความอับอายให้แก่พวกเขาได้เป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าจากวันนั้นจนถึงวันนี้อินฟินิทก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเท่าไหร่เลย (เดินหน้าสร้างตำนานความอับอายของตัวเองด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีที่สิ้นสุด)

9.EXO

ย้อนกลับไปในปี 2013 ตั้งแต่วงเอ็กโซยังมีสมาชิกรุ่นแรกครบ 12 คน ในรายการ Music Interview ที่เอ๊กโซไปสัมภาษณ์ได้เปิดเผยรูปภาพก่อนเดบิวส์และวัยเด็กของพวกเขา ในขณะที่หลายคนหวังว่ารูปที่ถูกนำมาออกอากาศนั้นจะน่ารักหรือดูดี สมาชิกบางส่วนก็ไม่สามารถเก็บอาการเขินอายที่เห็นรูปในอดีตของพวกเขาอีกครั้งได้

10. Girl’s Day

ถึงแม้สมาชิกในวงมาไม่ครบ แต่ความฮาจากสาวๆเกิร์ลเดย์นั้นมาเต็ม เมื่อคลิปวิดิโอที่เกิร์ลเดย์ไม่อยากเปิดเผยถูกทำมาเผยแพร่ทางรายการอีกครั้ง ความอับอายและเจ็บปวดจากอดีตมากแค่ไหนรับรู้ได้จากเสียงกรีดร้องของมินอา คลิปบางคลิปไม่ควรออกมาสู่สายตาประชาชนด้วยซ้ำ เห็นแล้วก็สงสารสาวๆเสียจริง

11.SHINee

ชายน์นี่กลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้มาพร้อมความอับอายที่มากกว่าครั้งไหนๆ ด้วยละครสั้นล้อเลียนหนังดังอย่างแฮรี่พอตเตอร์ของพวกเขาที่ทำให้ทุกคนถึงกับหัวเราะชักดิ้นชักงอลงกับพื้น หลังจากดูคลิปเสร็จพวกเขาเหมือนโดนปลดอารมณ์ด้วยคาถาปลดอาวุธของอนยู ‘เอกซ์เปลล์ลิอาร์มัส!!’

12.VIXX

ปฏิกิริยาจากการเห็นภาพในอดีตของหนุ่มๆวงวิกซ์สร้างเสียงหัวเราะได้เช่นกัน แม้บางภาพจะรับได้แต่ก็มีบางภาพที่ทำให้อับอายจนทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นมาปิดจอแทบไม่ทัน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X