ภาพถ่ายที่อ้างว่าดงอู วง INFINITE กำลังออกเดทกับสาวสวย ได้รับการเผยแพร่ออกมาทางออนไลน์
2017-03-01 17:07:02
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตได้ออกมาคาดเดาว่า ภาพถ่ายที่ดูไม่ค่อยชัดเจนของชายคนหนึ่งและแฟนสาวของเขาที่ร้านคาเฟ่นั้น อาจจะเป็นดงอู (Dongwoo) วง INFINITE

ภาพถ่ายที่ดูไม่ค่อยชัดเจนของคู่รักหนึ่งในร้านคาเฟ่ได้ถูกอัพโหลดออกมาทางทวิตเตอร์ และชาวเน็ตก็ได้ออกมาอ้างว่าผู้ชายในภาพนั้นก็คือดงอู วง INFINITE

จากภาพเราจะได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่สวมใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกันกับเสื้อผ้าของดงอู ในตอนที่เขาถูกพบที่ร้านคาเฟ่ในวันเดียวกันนั้น โดยหญิงสาวได้ทำการถอดรองเท้าและวางขาของเธอไว้บนตักของเขาในตอนนั้น

“ดงอู ฉันอยากที่จะถามคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยนะ ฉันชอบคุณมากจริงๆ แต่ฉันไม่คิดว่านี่คือสิ่งที่ถูกต้องเลยนะ ฉันคิดว่าคุณก็รู้ดีถึงความสำคัญของการเป็นไอดอลที่ต้องคอยรักษาภาพลักษณ์ของตัวเอง แฟนๆ มีภาพถ่ายของคุณตอนอยู่ที่ร้านคาเฟ่ และคุณก็ได้อยู่ที่ร้านสตาร์บัคส์ในวันเดียวกันนั้นด้วย”

– ผู้ใช้ทวิตเตอร์ไม่ระบุชื่อ

“ฉันได้พบกับดงอูในขณะที่ฉันกำลังทำงานอยู่ ฉันได้พูดคุยกับคนดังเป็นครั้งแรกเลยล่ะ ????? #infinite #dongwoo #cute”

– ผู้ใช้อินสตาแกรมไม่ระบุชื่อ

มีบางคนได้พบเห็นดงอูที่ร้านคาเฟ่ซึ่งพวกเขาได้ทำงานอยู่ และได้ทำการถ่ายภาพของเขากันเอาไว้ ในภาพนั้นดงอูได้สวมใส่เสื้อเชิ๊ตสีเขียวเข้ม และเสื้อกันหนาวสีกากี ซึ่งเป็นชุดเดียวกันกับชายหนุ่มที่อยู่ในภาพกับหญิงสาวนั่นเอง

แฟนๆ คิดว่าภาพถ่ายที่ไม่ชัดเจนนี้ก็คือดงอูและแฟนสาวของเขา เขาถูกพบว่าได้สวมใส่ชุดแบบเดียวกันในวันนั้น และทรงผมก็เป็นแบบเดียวกันอีกด้วย

นอกจากนั้นแฟนๆ ก็ได้ค้นพบว่า ดงอูได้ไปพบปะกับนักเขียนเว็บตูนพัคแทจุน (Park Tae Jun) ด้วยเสื้อผ้าชุดเดียวกันนี้ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ มั่นใจว่าชายหนุ่มในภาพถ่ายนั้นต้องเป็นดงอูกันอย่างแน่นอน

ในตอนแรกนั้นแฟนๆ ได้ออกมาแสดงความผิดหวังและเสียใจ ที่พบว่าความจริงแล้วนั้นดงอูได้มีแฟนสาวกันไปแล้ว ต่อมาแฟนๆ ก็รู้สึกโกรธที่ดงอูกล้าออกมาพบกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยไม่คำนึงถึงว่านั่นเป็นที่สาธารณะกันเลยอีกด้วย

ในประเทศเกาหลีนั้น การนั่งถอดรองเท้าถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ดูหยาบคายและไม่สุภาพ และสิ่งนี้เองที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังว่าทำไมดงอูนั้นถึงเลือกไปคบกับผู้หญิงที่มีพฤติกรรมแบบนี้กันไปได้

อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา Woollim Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางมือถือกับสื่อท้องถิ่น Joongang Ilbo พร้อมทั้งปฏิเสธว่าดงอูไม่ใช่ชายหนุ่มในภาพถ่ายใบนั้น

“หลังจากที่ดงอูได้ดูภาพถ่ายกันไปแล้ว เขาก็บอกว่าผู้ชายคนที่อยู่ในภาพนั้นไม่ใช่เขาเลยครับ ข่าวลือนี้เป็นแค่เพียงข่าวโคมลอยกันเท่านั้นครับ”

– ตัวแทนจากทาง Woollim Entertainment กล่าว

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X