10 เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับ คิมจองฮยอน จากซีรีส์ Crash Landing On You
2020-02-19 13:53:47
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

ยากนะที่จะไม่ติดซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You เนี่ย! พูดถึงพระเอก – นางเอกกันไปเยอะแล้ว บทความนี้เราขอพูดถึงตัวละคร กูซึงจุน ที่รับบทโดย คิมจองฮยอน (Kim Jung-hyun) กับบ้างแล้วกัน

ตอนแรกก็รู้สึกไม่ค่อยชอบ กูซึงจุนอยู่หรอก เพราะเขาไม่น่าเชื่อถือเอาซะเลย แถมมีช่วงที่ขัดขวางนางเอกไม่ให้กลับเกาหลีใต้ด้วย แต่สุดท้ายฉันก็พ่ายแพ้!...ความจริงใจที่เขามีให้ต่อ ซอดัน ความพยายามที่จะเป็นคนที่ดีขึ้น เอาเป็นว่าเป็นบทที่น่าเห็นใจอีกบทหนึ่ง ทั้งมีปมในอดีตที่ทำให้กลายเป็นคนไม่ดี แถมความรักก็ไม่ได้จบสมหวังเหมือนเช่นคู่หลัก 

วันนี้เราเอาใจคนชอบคู่กูซึงจุนและซอดัน ด้วยการแนะนำคิมจองฮยอนให้คุณได้รู้จักกันมากขึ้น พร้อมแล้วไปทำความรู้จักเขาคนนี้กันเลยดีกว่า

1. คิมจองฮยอนเกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน ปี 1990 อินสตาแกรมของเขาก็คือ @jhkim0405 ซึ่งตัวเลขคือวันและเดือนเกิดของเขานั่นเอง

2. เขาเคยเรียนที่ คณะศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยนานาชาติเกาหลี ซึ่งนักแสดงหลายคนเลยทีเดียวที่ศึกษาอยู่ที่นี่ อาทิ คิมโกอึน, อีแจฮุน, อีซอนคยอน, พัคโซดัม, ซูโฮ วง EXO และ โอมันซอก (ผู้รับบทตัวร้าย โชชอลกัง ในเรื่อง Crash Landing On You) 

 

3. เขาเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2005 ในเรื่อง OVERMAN 

4.คิมจองฮยอน เคยร่วมงานกับ ซอจีฮเย ผู้รับบทเป็นซอดันมาแล้วในเรื่อง Jealousy Incarnate ซึ่งในเรื่องนั้นเขารับบทเป็นน้องชายของกงฮโยจิน

 

5.เขารับบทนักแสดงสมทบในเรื่อง The Rebel เมื่อปี 2017 จากเรื่องนี้ทำให้เขาเป็นที่จดจำของผู้ชมมากขึ้น และได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากงาน MBC Drama Awards ครั้งที่ 36

6.เขาก้าวขึ้นมารับบทนำในซีรีส์เรื่อง School 2017 

7.หลังจากนั้นเขาแสดงในเรื่อง Buzzcut Love ในบทผู้ชายที่ตกหลุมรักหญิงสาวที่เป็นเนื้องอกในสมอง

8.เขารับบทในซีรีส์เรื่อง Welcome to Waikiki เมื่อปี 2018 

 

9.จากนั้นเขามีผลงานเรื่อง Time แต่ต้องถอนตัวจากซีรีส์ไปก่อนเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

10.เขากลับมาอีกครั้งกับบท กูซึงจุน ในเรื่อง Crash Landing On you

 

ชายหนุ่มที่ต้องหลบหนีมาเกาหลีเหนือหลังจากฉ้อโกงพี่ชายนางเอก เขาได้พบกับซอดัน ทั้งคู่เริ่มใกล้ชิดกันและเข้าอกเข้าใจกัน จนเกิดเป็นความรัก เป็นอีกคู่ที่ทำให้ผู้ชมอมยิ้มเวลาดูซีรีส์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X