“โซอี ซัลดานา”ท้องแล้ววางแผนมีลูกเต็มบ้านอยากสร้างครอบครัวใหญ่
2014-07-24 21:55:56
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากส่งสัญญาณอวบอิ่มมีน้ำมีนวลให้สื่อพากันสงสัย ล่าสุด “โซอี ซัลดานา” นักแสดงสาวผิวเข้มก็ประกาศข่าวตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีลูกคนแรกกับ “มาร์โค เปเรโก”ศิลปินชาวอิตาเลียน
       
       โดยโซอี นักแสดงสาววัย 36 ปีได้ระบุว่าตอนนี้เธอตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว เนื่องด้วยนักแสดงสาวมีรูปร่างผอมเพรียวส่งให้ท้องอ่อนๆของเธอนูนเด่นขึ้นจนเห็นได้ชัดแม้ว่าจะมีอายุครรภ์แค่ 3 เดือนก็ตาม
       
       โดยประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของโซอี ก็ได้ยืนยันข่าวเรื่องนี้ว่า นักแสดงสาวกำลังตั้งครรภ์จริง และตอนนี้ท้องได้ 3 เดือนแล้ว
       
       นับได้ว่าเด็กในท้องคนนี้นับเป็นลูกคนแรกของโซอีและมาร์โค เปเรโก สามีวัย 35 ปีของเธอเลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปเมื่อเดือน มิ.ย. ปี 2013
       
       โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า โซอี วางแผนว่าหลังจากคลอดลูกคนแรกแล้วเธออยากมีลูกเพิ่มอีก “โซอีฝันมาตลอดว่าอยากมีครอบครัวใหญ่ๆ มาร์โคเองก็อยากมีเหมือนกัน”
       
       โดยโซอีเองก็เคยเปรยต่อสื่อว่าเธอฝันอยากมีลูก 4-5 คนเลยทีเดียว “เด็กๆน่าหมั่นเขี้ยวมากเลย ฉันชอบความรู้สึกวิตกจริตและเสียงดังๆโหวกเหวกในห้องของเด็กๆ ในตัวฉันเองยังมีความเป็นเด็กอยู่ ฉันเลยเข้ากันได้ดีกับเด็กๆและสัตว์เลี้ยงค่ะ ฉันชอบ ฉันรักและเข้าใจเด็กเป็นอย่างดี สำหรับฉันมองว่าเด็กเขาชัดเจนและจริงใจมากๆ เด็กมักจะพูดอะไรที่เข้าท่ากว่าผู้ใหญ่เยอะค่ะ”
 
“โซอี ซัลดานา”ท้องแล้ววางแผนมีลูกเต็มบ้านอยากสร้างครอบครัวใหญ่
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X