“แก้ว” ไม่ฝืนคบ “เอ” ชมเป็นคนดีแต่ได้แค่พี่น้อง
2014-08-21 22:10:56
Advertisement
คลิก!!!

     
       


       
       อุตส่าห์ออกตัวแรง ประกาศขอเดินหน้าจีบ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ช่วยซับน้ำตาอีกฝ่ายหลังอกหักรักคุดจาก “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ได้ไม่นาน อีกทั้งยังมั่นใจว่าอายุไม่ใช่ปัญหา แต่ล่าสุด “เอ วราวุธ เจนธนากุล” หนุ่มโปรไฟว์เริด พิธีกรชื่อดังหลายรายการก็ต้องกินแห้วเสียแล้ว เพราะแก้วได้ออกมาเปิดใจขอยุติความสัมพันธ์ เหลือไว้แค่คำว่าพี่น้อง ชมฝ่ายชายเป็นคนดี แต่ฝืนคบต่อไปก็ไม่มีประโยชน์ เมินกระแสเชียร์รีเทิร์นป้อง
       
       “อย่าพูดว่าเลิกกันดีกว่าค่ะเพราะยังไม่ได้คบกันเลยด้วยซ้ำ หนูยังไม่เคยบอกเลยด้วยว่าเราเป็นแฟนกันนะ ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ ก็ตัดสินใจว่าเราอยู่ในฐานะพี่น้องดีกว่า สาเหตุมันก็ไม่เชิงว่ามันจะมีอะไรขนาดนั้น เราไม่ได้อยากรีบที่จะมีแฟนเลย พอโสดแล้วเราก็อยากจะโสดไปก่อน ตอนนี้โสดเราก็มีความสุขมากกับตัวเอง เลยอยากจะอยู่กับตัวเองไปก่อนตอนนี้”
       
       “ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องไม่มีเวลาให้ อยู่ที่ความรู้สึกของเรามากกว่าเราเป็นพี่น้องกับเขาแล้วมันสบายใจกว่า ตอนนี้หนูก็เรียนปีสุดท้ายแล้วด้วย ก็หนักมาก แทบจะไม่มีเวลาไปไหนเลย ก็เรียนแล้วก็ทำงานอย่างเดียวเลย หนูไม่เคยพูดเลยว่าเราจะต้องเป็นแฟนกัน เราพูดมาตลอดว่าเราเป็นพี่น้องกัน แล้ว ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทุกวันนี้ก็มีทักกันบ้าง เราไม่ได้เกลียดกันอยู่แล้ว เราบริสุทธิ์ใจในฐานะพี่น้อง ก็ถามไถ่กันตลอดว่าพี่เป็นไงบ้าง สบายดีไหม”
       
       ยันไม่เสียใจ รับฝืนคบไปก็ไม่มีประโยชน์
       “ไม่เสียใจนะ เรายังไม่ได้ โอโห้…ขนาดนั้น ตอนนี้เราเองก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย พอคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันดีกว่าเราก็ต้องหยุดแค่นั้น ถ้าฝืนไปมันก็ไม่น่าจะมีประโยชน์อะไร”
       
       “มันไม่เชิงเราบอกเขาขนาดนั้น เหมือนเราเองก็รู้สึกกันทั้งคู่ด้วย งั้นก็เป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า หนูว่าความเป็นพี่น้องมันยืนยาวอยู่แล้ว พี่เขาเป็นคนดี และที่สำคัญเราเองก็ไม่อยากจะไปเร่งรัดตัวเอง ในเมื่อเราสบายใจที่จะเป็นพี่น้องก็อยากจะเป็นอย่างนี้ไปก่อน อายุไม่สำคัญนะคะ อยู่ที่ความเข้าใจมากกว่า ใครสักคนหนึ่งเข้าใจเราและเราเข้าใจเขา แก้วว่าแค่นี้มันโอเคแล้ว”
       
       บอกไม่เกี่ยว “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” กลับเมืองไทย ยันไม่รีเทิร์นเพราะไม่ติดต่อนานแล้ว
       “ไม่จริงเลยค่ะ ความจริงหนูไม่ทราบด้วยซ้ำว่าพี่ป้องกลับมา เราเป็นพี่น้องกันมานานแล้ว ไม่ใช่ว่าเขากลับมาแล้วฉันต้องเลิก หนูกับพี่ป้องเราไม่ได้ติดต่อกันด้วย ไม่มีเจอกัน ถ้าเจอก็ทักกันได้ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกัน”
       
       “ก็มีทั้งคนที่เชียร์และไม่เชียร์เนอะ หนูว่าเราห่างจากเวลานั้นมานานมากแล้วที่จะมารีเทิร์นกัน แต่อย่างน้อยเราก็ยังรู้จักกันแบบเป็นพี่เป็นน้องอยู่ รีเทิร์นนี่คงไม่มีโอกาสแล้วค่ะ ก็ไม่ทราบด้วยว่าตอนนี้เขาคุยกับใครอยู่หรือเปล่า เราไม่เคยคุยกันเรื่องนั้น”
       
       “ความจริงหนูก็โสดมาตั้งแต่เลิกกับพี่ป้องแล้วนะ เอาจริงๆ ที่ผ่านมาหนูไม่ได้คุยกับใครแบบทำนองนั้นเลย หนูชัดเจนของหนูว่าถ้าหนูจะคุยกับใครแบบนั้นก็จะคุยแบบนั้นเลย ถ้ารู้สึกกับใครเป็นพิเศษก็จะพิเศษให้เลย ใครที่เรารู้สึกว่าเป็นพี่น้องเราก็ให้ได้แค่ความเป็นพี่น้อง”
 

“แก้ว” ไม่ฝืนคบ “เอ” ชมเป็นคนดีแต่ได้แค่พี่น้อง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X