“ฮเยรี”(Girl’s Day) กำลังฮอต โฆษณาแห่ติดต่อเพียบ
2014-10-22 21:27:46
Advertisement
คลิก!!!

“ฮเยรี”(Girl’s Day) กำลังฮอต โฆษณาแห่ติดต่อเพียบ

ดูเหมือนว่าหลังจากที่ได้มาร่วมรายการ Real Men  ทาง MBC ไป กระแสความนิยมในตัว ฮเยรี จากวง Girl’s Day จะพุ่งแบบสุดๆเลยทีเดียว

ตามข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องจากทางสถานี ฮเยรีนั้นกำลังกลายเป็นนางแบบโฆษณาที่ฮอตมากที่สุดคนหนึ่ง นับจากที่ได้มาร่วมในรายการ Real Men  ในเวอร์ชั่นผู้หญิงไป เธอได้เผยให้เห็นถึงความเป็นกันเองง่ายๆสบายๆ กับลุคที่ดูสดใสในแบบชีวิตทหารของเธอ ซึ่งทำให้เธอได้รับทั้งความรักและความสนใจจากผู้ชมทุกเพศทุกวัย

และมีการเปิดเผยออกมาว่า ล่าสุดนั้น ฮเยรีได้รับการเสนอค่าเหนื่อยมากกว่า 100 ล้านวอน สำหรับงานเป็นนางแบบโฆษณา  ผู้เกี่ยวข้องยังได้เผยอีกด้วยว่า “ฮเยรีนั้นได้รับการติดต่อมากโฆษณาต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รามยอน เครื่องสำอาง แฟชั่น ขนม เครื่องดื่ม เป็นต้น นอกจากโฆษณาแล้ว เธอยังได้รับข้อเสนอในด้านงานการแสดงเข้ามาด้วย”

ซึ่งนอกจากเธอได้มาร่วมในรายการ Real Men แล้ว เธอยังได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ We Got Married รวมไปถึงมีผลงานเพลงใหม่ล่าสุด I Miss You along กับวง Girl’s Day อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นไอดอลสาวอีกคนที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอยู่ในขณะนี้ ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่านับต่อจากนี้ไป เธอจะมีผลงานอะไรออกมาให้แฟนๆได้ดูกันบ้างนะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X