“อีจุน”(MBLAQ) รับงานจอแก้วเรื่องใหม่ “Mister Baek” จ่อออนแอร์เร็วๆนี้
2018-09-10 15:14:09
Advertisement
คลิก!!!

“อีจุน”(MBLAQ) รับงานจอแก้วเรื่องใหม่ “Mister Baek” จ่อออนแอร์ MBC เร็วๆนี้

อีจุน จากวง MBLAQ จะหันมามีบทบาทด้านการแสดงเพิ่มมากขึ้นกับผลงานซีรีย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่อง Mister Baek ซึ่งเตรียมจะลงจอฉายให้ได้ดูกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยงานนี้ นักร้องนักแสดง จะมาร่วมแสดงร่วมกับ นักแสดงสาว จางนารา และนักแสดงหนุ่ม ชินฮากยูน ในซีรีย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้แฟนตาซี ที่จะออกอากาศทาง MBC

“ตอนที่ผมได้รับบทมาดูนั้น ผมดูแล้วว่ามันเป็นบทที่ผมนั้นอยากจะลองมาตลอด ผมจึงตัดสินใจรับเล่นเพราะว่าผมคิดว่าผมน่าจะสามารถแสดงให้เห็นถึงบทบาทที่มันตรงกันข้ามไปจากตัวละครที่ผมเล่นใน Gapdong ได้ ผมจะพยายามให้ดีที่สุดกับการเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสมบูรณ์แบบผ่านผลงานดีๆเรื่องนี้นะครับ” อีจุนกล่าว

สำหรับซีรีย์เรื่อง Mister Baek นี้นั้น จะมาออกอากาศกันทุกวัน พุธ-พฤหัส ทาง MBC โดย อีจุนจะมารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า ชเวแดฮัน ลูกชายคนที่สองของประธานผู้มั่งคั่ง ชเวโกบง (รับบทโดย ชินฮากยูน)

ในส่วนของบทลูกชายของประธาน หรือทายาทรุ่นที่สองที่อีจุนได้รับนี้ เขาจะเป็นคนเรียกง่ายๆว่า นิสัยไม่ค่อยโอเท่าไหร่ ไม่เกรงใจหัวหลักหัวต่อ และพนักงานระดับล่าง แต่ท้ายที่สุดแล้วจิตใจเขาก็ค่อยๆเปลี่ยนไปเมื่อมาพบกับ อึนฮาซู  ที่รับบทโดยจางนารา

สำหรับ Mister Baek นี้ มีกำหนดการจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ต่อจากซีรีย์เรื่อง My Spring Day ทาง MBC

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X