“หนูอิมอิม” เล็งเปิดธุรกิจกับแฟน ลั่นไม่ใช้เงินกระเป๋าเดียวกันเพราะไม่ใช่ผัวเมีย
2014-07-10 22:22:00
Advertisement
คลิก!!!

“หนูอิมอิม” หัวใจกระชุ่มกระชวยรับคบหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการ อายุห่าง 7 ปีได้ปีกว่าแล้ว บอกไม่เปิดตัวเพราะฝ่ายชายเป็นคนขี้อาย ส่วนพ่อแม่สองฝ่ายเจอกันแล้ว แพลนแต่งงานตอนอายุ 40 เล็งเปิดธุรกิจกับหวานใจ ยันไม่ถึงเวลาใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน เพราะยังไม่ใช่ผัวเมีย
       
       ผิดหวังจากรักครั้งเก่าจนไม่ยอมมีใครใหม่ แต่ล่าสุด “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” ก็กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งเพราะหัวใจกำลังเป็นสีชมพูหวานแหวว หลังยอมเปิดใจคบหาหนุ่มรุ่นน้องรายหนึ่งที่มีอายุน้อยกว่าถึง 7 ปี เผยพบรักเพราะชอบยอดมนุษย์เหมือนกัน ฟุ้งรักแฮปปี้มากแต่ไม่รีบร้อนเกินไปเพราะเคยมีบทเรียนมาแล้ว บอกเตรียมลงขันทำธุรกิจด้วยกัน แต่ไม่ใช้เงินกระเป๋าเดียวกันเพราะยังไม่ใช่ผัวเมีย
       
       “เรื่องมีหนุ่มใหม่เข้ามาอย่าเรียกว่าคนใหม่สิ ตอนนี้กำลังดูใจกันค่ะ ก็คุยกับรุ่นน้องคือตอนแรกเราไม่รู้ว่าเขาอายุน้อยกว่าพอคบไปคบมาก็เลยเพิ่งรู้ว่าเขาอายุน้อย เป็นผู้ชายน่ารักๆ คนหนึ่ง คนทั่วไปทำธุรกิจส่วนตัว ทั้งชื่อเล่นและชื่อย่อใช้ อ. ค่ะ คือเขาเป็นคนขี้อายไม่ค่อยอยากเปิดตัวก็น่ารักดีค่ะ กระชุ่มกระชวย ห่างกัน 6-7 ปี เอาใจกันทั้งคู่ ก็คุยกันมานานแล้วปีกว่า ตอนนั้นอิมไปฮ่องกงแล้วเอาเคสต์โทรศัพท์มาขายแล้วเขาก็มาซื้อเคสต์เราในอินสตาแกรมแล้วเราก็คุยๆ กันมา พอดีว่าเขาชอบยอดมนุษย์แล้วอิมก็ชอบยอดมนุษย์เหมือนกันก็เลยคุยได้นาน คุยไปคุยมาก็เลยเริ่มคุยแบบดูใจกันค่ะ เพราะเรื่องยอดมนุษย์เลยจริงๆ เป็นจุดเริ่มต้นทุกอย่าง”
       
       เผยอยากแต่งตอนอายุ 40 เล็งทำธุรกิจด้วยกัน
       “เราคบกันคุณพ่อคุณแม่คุยกันแล้วโอเค ถามว่าคนนี้โอเคไหมอันนี้อิมไม่รู้เพราะอิมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการแต่งงาน ถ้าคิดเรื่องการแต่งงานอิมจะจริงจังกว่านี้ ตอนนี้ก็คบกันดูใจกันไปก่อนเพราะอิมอยากแต่งงานตอน 40 โน่น อิมกลัวไงก็เลยไม่กล้าคิดคืออิมเจ็บมาก่อน คนนั้นก็คบกับอิมมานานเลยทำให้อิมรู้สึกว่าจะหาคบคนดีๆ มันหายาก ก็ดูสิขนาดบางคนแต่งงานกันแล้วยังเลิกเยอะแยะเลย แต่ไม่ใช่ว่าเรากลัวเจ็บนะ คนนี้ก็เลยไม่รู้จะยังไง อนาคตก็อาจจะทำธุรกิจร่วมกัน แต่ถ้าให้ใช้เงินกันนี่ยังไม่เอาเพราะเรายังไม่ใช่ผัวเมียกัน คือตอนนี้ก็กำลังเล็งทำธุรกิจแถวรัชดาเร็วๆ นี้ ก็รอให้ตึกสร้างเสร็จก่อน ก็ทำเกี่ยวกับแฟชั่นเสื้อผ้านี่แหละ กับครีมคัพทูเดย์ไวท์ตอนนี้ก็ทำร่วมกันอยู่นะ ก็เป็นหุ้นส่วนกันค่ะ”
 
“หนูอิมอิม” เล็งเปิดธุรกิจกับแฟน ลั่นไม่ใช้เงินกระเป๋าเดียวกันเพราะไม่ใช่ผัวเมีย

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X