“มิค” ชม “เบนซ์” สุดยอดเมีย เซอร์ไพรส์ซื้อมอเตอร์ไซค์เป็นของขวัญวันเกิด
2014-10-24 22:08:04
Advertisement
คลิก!!!

“มิค” รับเซอร์ไพรส์ “เบนซ์” ซื้อมอเตอร์ไซค์ให้เป็นของขวัญวันเกิด หลังขอมา 9 ปีแต่ไม่เคยได้รับการอนุมัติ สุดเห่อเรียกลูกสาว ชมไม่ขาดปากเป็นสุดยอดเมีย
       
       เดินหน้ารับทรัพย์เตรียมเก็บเงินเพื่อปั้มลูกกันเลยทีเดียวสำหรับคู่รัก “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” และ “เบนซ์ พรชิตา หิรัณยัษฐิติ” ล่าสุดก็ควงกันร่วมรณรงค์ เทศกาล กินเจ อิ่มใจ ไร้มันไร้คราบกับแม๊กโม่ที่ถนนเยาวราช เมื่อผู้สื่อข่าวเจอทั้งคู่จึงถามถึงเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มมิคที่ผ่านมา เพราะว่ากันว่าสาวเบนซ์ถึงขั้นทำให้สามีสุดปลื้มและคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว
       
       มิค : “เป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยครับ ขอมา 9 ปีแล้ว บอกเขาตลอดว่าอยากขี่ ที่ขี่มาตลอดคือของพี่ชาย เราก็อยากได้มาก เขาก็เป็นห่วงไง ไม่อยากให้มีเพราะกลัวอันตรายนั่นนี่ สรุปวันเกิดก็ไปทานข้าวกับครอบครัวกันปกติ แล้วอยู่ดีๆเขาก็ยื่นเป็นกล่องของขวัญมาให้ เราไม่ได้คิดอะไรก็คิดว่าเป็นอย่างอื่นแน่นอน พอเปิดกล่องมา อ้าว…เป็นกุญแจมอเตอร์ไซค์เท่านั้นแหละ วิ่งลงไปดูข้างล่างเลย ก็เห็นฮาร์เล่ย์จอดอยู่”
       
       เบนซ์ : “ก็แบบรีบ อยากขี่จัด”
       
       มิค :มีคนบอกว่าเบนซ์บ่นน้อยใจเห่อรถมาก ก็บอกเลยว่าไม่มีทาง ก็ต้องเห่อคนอนุญาตให้ซื้อมากกว่าอยู่แล้ว อย่าลืมว่าเบนซ์ไปเอามาให้ก็จริงแต่ที่เหลือคือเราผ่อนเอง(หัวเราะ) คือจริงๆแค่เบนซ์อนุญาตให้ขี่ก็คือที่สุดแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นภรรยาหรือความที่เขาจะต้องเป็นแม่ในอนาคตเขาก็ห่วงว่าอยากให้เราปลอดภัย แต่เบนซ์เขาก็เห็นอยู่แล้วว่าผมจะขี่ช้ามาก ผมก็กลัวนะ ผมก็ไม่อยากจะตาย แต่ผมชอบที่จะขี่มาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ไม่ขี่เร็ว เราสร้างความมั่นใจให้กับเบนซ์มากกว่า”
       
       มิคสุดเห่อได้ลูกสาวคนใหม่ เซอร์ไพรส์เบนซ์ชวนนั่งรถเล่น บอกสุดยอดแม้ข้อแม้เยอะ
       เบนซ์ : “ที่อนุญาตเพราะอะไรรู้ไหม คือหลังจากที่ถ้ามีลูกก็คงไม่ได้ซื้อแล้วพูดเลย เพราะว่าเงินต้องไปอยู่กับลูกหมด ฉะนั้นจะแบบจะซื้อเหรอ มันก็คงไม่นะ อดแน่นอนเลยคิดว่าโอกาสสุดท้ายที่ควรจะได้แล้ว ก็เลยอนุญาต”
       
       มิค : แต่ตอนนี้ได้ลูกสาวมาใหม่หนึ่งคัน สวยมาก กลับมาบ้านแล้วมีความสุข ยืนมองไปยิ้มไป เสียดายช่วงนี้ฝนตกเลยอดขี่ แต่เบนซ์ก็น่ารักบางวันแบบพี่วันนี้อากาศดีไปขี่เล่นกัน เราก็โอ้ว…เราไม่คุ้นเคยไง อย่างสมัยก่อนถึงแม้จะมีจอดที่บ้าน กว่าจะออกได้แต่ละทีต้องแอบเอาออกนะ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเบนซ์ให้เลยเป็นอะไรที่สุดยอดเลย”
       
       เบนซ์ : “เห่อมาก ก็ซ้อนไปแล้วเรียบร้อย 1 ครั้ง ใกล้พอ ไกลๆ ไม่ไหวเดี๋ยวดำหมด นั่ง 10 นาทีโอเค”
       
       มิค : “ที่เราอยากได้คันนี้เพราะอยากให้เบนซ์ซ้อนได้สบายขึ้น เราไม่อยากจะทำอะไรคนเดียวอยู่แล้ว อยากจะพาเขาไปด้วยทุกที่ แต่เขาจะแบบ ร้อนไม่ไป กลางวันไม่ไป ไกลไม่ไป ขี่ไปกินข้าวใกล้ๆ”
       
       

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X