“ปุ๊กลุก” ปิดตายสัมพันธ์ “วีรภาพ” วิถีชีวิตต่าง รักใหม่ขอไม่เจ้าชู้
2014-10-23 19:06:19
Advertisement
คลิก!!!

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” แจงช่วยโปรโมตละคร “วีรภาพ” เพราะอยากเชียร์เพื่อนนักแสดง ยันโนรีเทิร์นกลับมาเป็นแฟนเหมือนเดิมยากเพราะวิถีชีวิตต่าง เผยซุ่มคุยหนุ่มแต่ไม่เปิดตัวหวั่นกระเจิง

       
       

       อยู่ดีๆ ก็ช่วยโปรโมตละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ในอินสตาแกรมแถมละครเรื่องดังกล่าวพระเอกยังเป็นอดีตคนสนิท “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นกันตัวโก่งว่า “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” จะมีโอกาสรีเทิร์นกับพระเอกดังหรือเปล่า แต่พอไปสอบถามเจ้าตัวในงาน ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2014 เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2557 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร ปุ๊กลุกก็ยืนยันว่าไม่ได้ลงโปรโมตหวังสร้างกระแสเพื่อกลับมาคืนดีกับวีรภาพ แต่ตนโปรโมตให้กับละครทุกเรื่องของช่อง 7 สีอยู่แล้ว บอกโอกาสรีเทิร์นยากเพราะกำลังซุ่มคุยหนุ่มรายหนึ่ง
       
       “ในละครกุหลาบเล่นไฟก็เชียร์หลายคนค่ะ ไม่ได้เชียร์ตามที่ข้างล่างคอมเมนต์เนอะ ถ้าดูทุกตอนไม่ได้ไปไหนก็เรื่องพราวค่ะ ส่วนพี่วีแอบแซว เขาแท็กชื่อเกี่ยวก้อย (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) แต่ไม่ได้พูดถึงหนู ก็แอบชมค่ะว่าเล่นเหมือนตัวจริงเลย (หัวเราะ) ขำๆ ค่ะ ก็เชียร์หลายคนจริงๆ มีโอกาสได้เล่นละครกับหลายๆ คนค่ะ เชียร์หลายคน ไม่ได้เชียร์พระเอกคนเดียวค่ะ”
       
       “ไม่มีคุยกันทางไลน์นะคะ แต่ก็แซวไปว่าเล่นเหมือนจริงเลย เวลาดูแล้วโอ้โห ใช่เลย (หัวเราะ) แต่ถ้าคิดว่าช่วยโปรโมตละครให้พี่วีบ่อยก็ไม่ใช่นะคะ เรื่องพราวน่าจะทำลายสถิติ น่าจะเยอะกว่าค่ะ จริงๆ ก็โปรโมตละครของช่องทุกเรื่องแหละค่ะ เขาก็เป็นพี่ชายที่แสนดีค่ะ”
       
       ยันไร้โอกาสรีเทิร์น บอกวิถีชีวิตต่างกัน
       “ไม่ค่ะ คงไม่ต้องสร้างกระแสหรอกค่ะ หนูว่าจริงๆ แล้วก็อยู่ช่องเดียวกัน ยังไงละครเรื่องใหม่ของพี่วีถ้าเกิดมีออนแอร์มาใหม่ก็คงโปรโมตแบบนี้แหละค่ะ โปรโมตเกือบแทบทุกเรื่องแหละค่ะที่เป็นละครของช่องเราค่ะ ตอนที่โพสต์ก็ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ค่ะ สงสัยคิดน้อยไปนิดหนึ่ง (หัวเราะ) เพราะหลังจากลงเสร็จปุ๊บ ทำไมคนไม่พูดถึงเรื่องละครเลย มีแต่พูดว่ารีเทิร์นหรือเปล่า ก็ไม่ได้ลบคอมเมนต์พี่วีออกนะ ไม่นาจะลบทัน ลงเสร็จก็ไปทำอะไรไม่รู้ ไม่ได้ดูเลย กลับมาอีกก็มากันเยอะเลย จริงๆ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ถ้ามีละครกับพี่วีก็ลงอีก ก็เชียร์หลายๆ คน ไม่ได้เชียร์คนเดียว เชียร์ละครเรื่องกุหลาบเล่นไฟด้วยเพราะดูอยู่จริงๆ แล้วเป็นค่ายที่เราสนิทด้วยคือค่ายของพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) ค่ะ”
       
       “คือตอนนี้ยังไม่มีโอกาสเจอกันนอกสถานที่หรือได้ร่วมงานกันค่ะ ก็คงอยู่ที่โอกาสที่ได้เจอกันค่ะ ก็มีคนนั้นฝากมาอย่างนี้ คนนี้ฝากมาอย่างนั้น แต่เรื่องก็ไม่มีอะไร ก็แบบสบายดีไหมอย่างนี้ค่ะ ถ้าเจอกันก็คุยได้ค่ะ เพราะเขาเป็นพี่ชายที่ดีค่ะ ร่วมงานได้ไม่มีอะไรเลยค่ะ (แต่ให้เป็นแฟนไม่ได้แล้ว) วิถีชีวิตอาจจะแตกต่างกันนิดหนึ่ง แต่เราก็เข้าใจในสิ่งที่เขาเป็นแหละค่ะ ก็คงเป็นพี่ชายที่ดีค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นทางที่ดีที่สุดด้วยค่ะ”
       
       รับมีคนคุยแต่ยังไม่เปิดตัว หวั่นหนุ่มกระเจิง
       “ก็มีคุยบ้างค่ะ แต่ยังไม่เปิดตัวแล้วกันเนอะ เพราะเหมือนทุกครั้งที่พูดไปก็เหมือนไหวตัวทันทุกทีเลย แล้วก็หายไป เหมือนเราก็วางตัวลำบากมากขึ้นด้วยค่ะ คิดว่าถ้าสมมติเป็นใครที่เรารู้สึกว่าคนนี้แหละน่าจะเป็นแฟนของเราก็คงใช่ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นนั้น ก็เลยรู้สึกว่าค่อยเป็นค่อยไปแล้วกัน เพราะเดี๋ยวพูดไปก็เหมือนมันต้องเป็นคนนี้เท่านั้น (เป็นคนนอกวงการ) ไม่บอกค่ะ แต่ก็ยังเป็นคนเดิมยังคุยอยู่แค่คนเดียว ค่อยเป็นค่อยไปแล้วกันค่ะ ไม่รีบ ขอแค่เป็นคนดีและไม่เจ้าชู้”
 

“ปุ๊กลุก” ปิดตายสัมพันธ์ “วีรภาพ” วิถีชีวิตต่าง รักใหม่ขอไม่เจ้าชู้

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X