“บิลลี่” ยอมรับโง่! ทำธุรกิจเจ๊งจนล้มละลาย เตรียมจัดคอนเสิร์ตให้กำลังใจคนล้ม
2014-10-30 22:24:23
Advertisement
คลิก!!!

“บิลลี่” ฮึดสู้! จัดคอนเสิร์ตให้กำลังใจคนล้ม ขอเป็นตัวอย่างของคนไม่ยอมแพ้ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ในเฟซบุ๊กให้ดาวน์โหลด นำเงินช่วยเหลือคนไร้ที่พึ่ง รับโง่ทำธุรกิจจนล้มละลาย ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่
       
       หลังจากที่สร้างความตกอกตกใจแก่แฟนเพลง กรณีราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่คำพิพากษาศาลล้มละลายกลาง ที่มีคำสั่งให้ “บิลลี่ โอแกน” อดีตนักร้องชื่อดัง เป็นบุคคลล้มละลาย ตามคดีหมายเลขแดงที่ ล. 3891/2556 ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวในงาน แถลงข่าว Crystal Presents YESTERDAY ONCE MORE RETRO MUSIC FESTIVAL ณ อาคารมาลีนนท์ โดยยอมรับว่าตนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเพราะโง่ทำธุรกิจจนเจ๊งและล้มละลาย แต่พร้อมต่อสู้ให้กำลังใจคนล้ม เตรียมจัดคอนเสิร์ตช่วยคนไร้ที่พึ่ง
       
       “เรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นไปตามที่ชี้แจงครับ แล้วก็ช่วงนี้ก็คงจะต้องตั้งหลัก ส่วนในเรื่องการทำงาน จะเป็นกำลังใจให้กับคนที่ล้ม เร็วๆ นี้ก็คงจะทำงานให้เป็นเรื่องของการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะกับคนไร้ที่พึ่ง อย่างเช่นคนอนาถาต่างๆ เพราะว่าในช่วงนี้ ถึงตัวเราเองจะล้ม แต่เราไม่อยากให้คนอื่นๆ ที่ล้มเหมือนเราหมดกำลังใจ ยังมีคนอีกมากที่มีความเดือดร้อน ขาดคนเหลียวแล เพราะฉะนั้นก็จะทำงานในเรื่องของการเข้าไปช่วยคนไร้ที่พึ่ง คิดว่าจะเป็นในเรื่องของการจัดคอนเสิร์ตคนล้มช่วยคนไร้นะครับ ซึ่งรายได้ก็จะเอาไปช่วยสถานพักพิงคนไร้ที่พึ่ง ตอนนี้ทีมงานกำลังประสานงานกันอยู่”
       
       “คือเป็นเรื่องของธุรกิจมันขาดทุนเยอะนะครับ ไม่สามารถที่จะหาเงินชำระหนี้ได้ ก็เลยเป็นไปตามที่ออกข่าว เยอะมาก จ่ายไม่ไหว ช่วงเวลาเครียดมันผ่านไปแล้ว คิดว่าจะทำงานที่ช่วยเหลือคนอื่นได้ กำลังมองในเรื่องที่จะสามารถว่าจะช่วยคนไร้ที่พึ่ง อยากให้สังคมมองว่าตัวอย่างของคนที่แพ้ มันไม่ได้แพ้ตลอด เราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ”
       
       “ระยะเวลาในการใช้หนี้ก็ 3 ปีครับ หมายถึงว่าตามกฎหมาย ช่วงนี้จะทำงานให้เกี่ยวสาธารณะการกุศลมากขึ้น คือเรามองว่าเรื่องของเราไม่ได้ใหญ่มากครับ มันอาจจะใหญ่สำหรับเรา แต่สำหรับในสังคมมันเป็นเรื่องของคนที่ไม่มีที่พึ่งเลย เรายังมีญาติพี่น้องที่เราพึ่งได้ มีกำลังใจให้ รวมถึงตัวทุกๆ ท่าน เราล้มก็ยังมีญาติพี่น้องที่พึ่งพิง เพราะฉะนั้นสำหรับผมสบายมาก”
       
       บอกเตรียมเขียนเพลงใหม่ปล่อยในเฟซบุ๊กให้แฟนดาวน์โหลด นำเงินช่วยเหลือคนไร้ที่พึ่งต่อไป ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ตน
       “หลังจากนี้ก็คงทำงานนะครับ ทำเท่าที่ทำได้ ในส่วนที่กฎหมายกำหนด ทำเท่าที่ทำได้ แต่ว่าอย่างที่บอกเดี๋ยวคงมีข่าว ผมจะทำคอนเสิร์ตสาธารณะ อย่างที่บอกนะครับ เพื่อให้เป็นกำลังใจสำหรับคนที่ล้ม แล้วก็รวมทั้งคนไร้ที่พึ่ง อย่างที่หลายๆ หลายท่านเห็นที่ผมแต่งเพลงลงในเฟซบุ๊กชื่อเพลงล้มละลาย อันนั้นจะเป็นเพลงจังหวะที่ให้กำลังใจ เมื่อคืนนี้เขียนเพลงที่ชื่อว่า นักสู้ย่อมไม่ยอมแพ้ อันนี้เป็นเพลงช้า”
       
       “คือว่าถ้าดาวน์โหลดแล้วจะมอบรายได้ให้กับคนไร้ที่พึ่ง หลังจากนี้จะทำตัวให้เป็นตัวอย่างมากขึ้น ตัวอย่างที่ไม่ดีก็อย่าทำ อย่าไปทำธุรกิจโง่ๆ แบบผม ตัวอย่างที่ดีก็คือว่าถ้าล้มแล้ว เรายังช่วยคนอื่นได้เสมอ ก็เป็นบทเรียนครับ แต่ไม่เป็นไรครับชีวิตนี้ยังสู้ครับ ตอนนี้ก็ให้กำลังใจตัวเองด้วยการแต่งเพลง”
       
       "ก็มีผู้ใหญ่ให้เข้าไปพบ เขาจะดูว่าช่วยเหลืองานเราได้ยังไงบ้าง กำลังใจจากแฟนๆ เยอะมาก ขอบคุณทุกท่าน ผมก็นักเขียนเพลงนักแต่งเพลง ถึงแม้เพลงของผมจะไม่มีเพลงอย่างอื่นออกมา มีแต่เพลงที่ให้กำลังใจ ก็คงจะมี 2 บทเพลง สำหรับเพลงที่เขียนเมื่อคืนอีก 2-3 วันก็จะปล่อยในเฟซบุ๊กให้เข้าไปโหลดได้ แล้ววันอังคารจะถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง ล้มละลาย ฝากถึงแฟนๆไม่ต้องห่วงครับ ขอบคุณกำลังใจที่มอบให้ครับ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและติดตาม ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมยังแข็งแรง ยังช่วยคนอื่นได้อีกเยอ”
 
“บิลลี่” ยอมรับโง่!  ทำธุรกิจเจ๊งจนล้มละลาย เตรียมจัดคอนเสิร์ตให้กำลังใจคนล้ม
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X