“บอย” สนุก! ยั่วโมโห "มาร์กี้" เตรียมเซอร์ไพรส์ของขวัญ
2014-10-30 22:23:16
Advertisement
คลิก!!!

“บอย ปกรณ์” ยันส่ง “วันใหม่” เข้าโรงเรียนธรรมดา ไม่จำเป็นต้องอินเตอร์ เชื่อปรับตัวได้ดี เผยซื้อของฝากจากญี่ปุ่นให้ “มาร์กี้” แต่เตรียมเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ ไม่ซีเรียสโรคจิตตามป่วนไอจี ลั่นเป็นสีสันชีวิต
       
       น้องสาวสุดเลิฟของบ้าน “วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” กำลังจะเข้าเรียนอนุบาล 1 แล้ว พี่ชายคนโตอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ได้เปิดใจว่าวันใหม่น่าจะปรับตัวเข้ากับโรงเรียน และเพื่อนใหม่ได้ดี ส่วนครอบครัวส่งเข้าเรียนในโรงเรียนธรรมดา ไม่ได้เป็นโรงเรียนอินเตอร์ เผยมีของฝาก “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้” แต่เก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์
       
       “ตอนนี้วันใหม่เข้าโรงเรียนไปมอบตัวแล้วครับ เข้าชั้นอนุบาลหนึ่งครับ จะเปิดเทอมประมาณพฤษภาคมปีหน้า ไม่ได้เป็นโรงเรียนอินเตอร์ครับ เป็นโรงเรียนธรรมดา ตอนนี้วันใหม่ก็ยังเรียนโรงเรียนเตรียมความพร้อมสำหรับเด็กอนุบาลอยู่นะครับ แต่วันที่แม่พาไปมอบตัว แม่ก็บอกว่าน้องดูสนุกดีนะครับ เพราะโรงเรียนมีสนามเด็กเล่น มีของเล่นเยอะ วันใหม่ก็น่าจะปรับตัวเข้ากับโรงเรียนได้ดี และตอนนี้ที่เขาเรียนพัฒนาการการเรียนรู้ของเด็กอยู่ เขาก็เริ่มเข้าคลาสที่ผู้ใหญ่ไม่ต้องเข้าด้วยได้แล้ว คือพอแม่ไปส่งที่โรงเรียนแม่ก็ออกมารอข้างนอกห้องได้แล้ว วันใหม่ก็เริ่มปรับตัวได้ (ยิ้ม)”
       
       เผยมีของฝากจากญี่ปุ่นมาให้ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” บอกเตรียมเอาไว้เซอร์ไพรส์
       “ไปญี่ปุ่นมาก็ดีครับ ไปมา 4 วัน ไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วก็แฟนเพื่อนครับ อากาศกำลังดีครับ ก็มีซื้อของมาฝากมาร์กี้ครับ เพราะนางส่งข้อความมาขู่ไว้ก็ต้องซื้อครับ (หัวเราะ) ซื้อเป็นพวกแก็ดเจ็ตปกติครับ ยังไม่ได้บอกนางเลย กะจะยั่วโมโหนาง เพราะนางเพิ่งไลน์มาว่าไหนของฝาก พอบอกไม่มี นางก็โกรธอยู่ครับ (หัวเราะ)”
       
       บอกไม่ซีเรียสโดนโรคจิตตามป่วนไอจีมาเป็นเดือน เผยไม่ต้องจัดการเพราะไม่เสียหาย
       “เรื่องคอมเมนต์เห็นมาสักพักแล้วครับ แต่ว่าเราก็เข้าใจทุกฝ่าย ใจเขาใจเรา แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ตราบใดที่เขายังไม่ได้สร้างความเดือดร้อนอะไรก็ไม่เป็นไร ผมก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรครับ เพราะเขาก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนอะไรให้เรา แต่ผมก็เห็นมาสักพักแล้วครับ น่าจะเป็นเดือนเหมือนกัน แต่คิดว่าคนอ่านก็คงไม่เข้าใจผิดอะไรผมนะ คือภาษาอาจจะโยงให้คนเข้าใจผิดได้บ้าง แต่ถ้าอ่านดีๆ ผมคิดว่าคนก็คงรู้ว่าไม่ได้มีอะไร”
       
       “ก็คงไม่ได้บล็อกครับ ตราบใดที่เขายังไม่ได้มาทำให้เราเดือดร้อน แต่ถ้าเขามาตามประชิดตัวก็ไม่เป็นไรครับ ถ้าเขาไม่ได้ทำอะไรนะ ผมก็ไม่ได้มีการ์ดอะไร ก็เป็นสีสันไปแล้วกัน เข้าใจทุกฝ่ายแหละครับ แฟนคลับผมก็เป็นห่วงแหละครับ ก็ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่ซีเรียสอะไรมากมายครับ (ยิ้ม)”
 
“บอย” สนุก! ยั่วโมโห มาร์กี้ เตรียมเซอร์ไพรส์ของขวัญ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X