“ต้นหอม” อุบตอบเลิก “แทค” บอกใครเป็นคนสร้างเรื่องก็ให้ไปถามคนนั้น
2014-07-15 23:29:32
Advertisement
คลิก!!!

“ต้นหอม” ยังไม่ให้อภัย “แทค” เผยสถานะยังคลุมเครือว่ารักหรือเลิก โบ้ยถามรายละเอียดฝ่ายชายเองเพราะตนไม่ได้เป็นคนสร้างเรื่อง ตอนนี้ขออยู่นิ่งๆ โฟกัสงาน บอกลดความสำคัญแทคไม่ใช่ที่หนึ่งอีกแล้ว ลั่นไม่สนคำวิจารณ์รักง่ายหน่ายเร็ว เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน
       
       ยังคงคลุมเครือในความสัมพันธ์ระหว่าง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” หลังจากที่หนุ่มแทคออกมาเคลียร์ข่าวย่องขึ้นคอนโดพริตตี้สาวนาม “เก้า” แต่ยังไม่ได้เคลียร์ความสัมพันธ์กับสาวต้นหอมว่าเป็นอย่างไร นอกจากการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมบอกว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว วอนแฟนคลับไม่ต้องเชียร์อีกแล้ว เมื่อมีโอกาสเจอสาวต้นหอมผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก  โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเองจะดีกว่า
       
       “สถานะตอนนี้ก็ยังไม่รู้ ตอนนี้อยากอยู่นิ่งๆ ตอนนี้ทำงานอยู่ อยากรู้อะไรให้ไปถามฝั่งนั้นดีกว่า คือเรื่องไม่ได้เกิดที่เรา ใครเป็นคนสร้างเรื่องก็ไปถามทางโน้น ไม่ใช่ว่าให้อภัยไม่ได้ขึ้นกับสิ่งที่เกิดหรอกนะ คือเราอยากอยู่นิ่งๆ ก่อนค่ะ อยากทำงาน คือถ้าเขามาคุยเราก็คุย เอาเป็นว่าคุยกันแต่ว่าต้องให้เวลา อย่าไปยึดติดว่าทุกคนต้องขอขมา คือเราก็ไม่ได้ชอบคนบ้า ไม่ขำแล้วอาจจะเครียดใส่ไม่ได้เหมือนกัน ก็มีคุยๆ กันว่าจะอย่างไรดี ไปถามทางโน้นเถอะ ส่วนข้อความที่เขาโพสต์ในไอจีก็ไปถามเขาสิ เราไม่ได้ลง คือเราก็คุยกันตกลงว่าหยุดนะ ณ ตอนนั้น เอาเป็นว่าตอนนี้ยังงงๆ กันอยู่ คือแต่ก่อนอาจจะให้เขาเป็นที่หนึ่ง แต่ตอนนี้ให้งานสำคัญก่อน ก็ค่อยๆ เริ่มมากกว่า ถอยมาค่อยๆ เริ่มใหม่”
       
       “สำหรับคำวิจารณ์ว่าเรารักไวเลิกไว เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนเนอะ ชีวิตคู่มันเป็นเรื่องปกติที่ทะเลาะกัน มีงอน แต่บังเอิญคนของเราชอบเล่นไอจีเท่านั้นเอง ฉะนั้นทุกคนก็จะรับรู้เวลาเรามีปัญหากัน แต่จริงๆ มันก็คือชีวิตปกติ ยังไปตำน้ำพริกที่คอนโดเขาอยู่ไหมเหรอ อันนี้ใช้สากของตัวเอง (หัวเราะ)”
 
“ต้นหอม” อุบตอบเลิก “แทค” บอกใครเป็นคนสร้างเรื่องก็ให้ไปถามคนนั้น
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X