“ชาซึงวอน”(Cha Seung Won) ฮอตจัด โฆษณาแห่ติดต่อเพียบ หลังรับบท ‘ชาจุมม่า’ ในรายการ “Three Meals a Day”
2015-03-22 12:33:18
Advertisement
คลิก!!!

“ชาซึงวอน”(Cha Seung Won) ฮอตจัด โฆษณาแห่ติดต่อเพียบ หลังรับบท ‘ชาจุมม่า’

ในรายการ “Three Meals a Day”

ตามการรายงานจากทางต้นสังกัด  YG Entertainment นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ชาซึงวอน ได้เซ็นสัญญากับโฆษณาทางโทรทัศน์เป็นจำนวนมาก หลังจากที่ได้มาร่วมรายการเรียลลิตี้ Three Meals a Day

“หลังจากที่เขาได้รับฉายาว่า ชาจุมม่า เขาก็ได้รับการติดต่อจากทางผู้จัดทำโฆษณาต่างๆมาตลอด” ต้นสังกัดกล่าว

ชาจุมม่านั้น เป็นคำผสม ที่รวมมาจาก นามสกุลของเขา ชา และ อาจุมม่า ที่หมายถึงหญิงแต่งงานวัยกลางคน หรือ ป้า นั่นเอง

นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 45 ปีผู้นี้ ได้รับฉายาดังกล่าวก็เพราะว่าเขาได้เผยให้เห็นถึงทักษะทางด้านการทำอาหารที่หลากหลายผ่านทางรายการดังกล่าวนั่นเอง

ในขณะที่อยู่ในเกาะที่ห่างไกลในทะเลของเกาหลีใต้ ชาซึงวอนได้ทำอาหารชนิดต่างๆที่น่าทึ่ง ได้แก่พิซซ่าที่โรยหน้าด้วยอาหารทะเลสดๆที่จับกันขึ้นมา ไปยังบะหมี่เผ็ดแบบจีน และขนมปังอบ ด้วยการใช้เครื่องมือทำอาหารที่น้อยที่สุด แลไม่ได้ใช้อุปกรณ์ทำอาหารที่ใช้ไฟฟ้าอย่างเช่น เตาอบ หรือไมโครเวฟเลย  สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้เอง ทำให้มีผลิตภัณฑ์ทางด้านอาหารต่างๆไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หรือแม้แต่เสื้อผ้า และเกมทางมือถือ ก็ติดต่อมาให้เขาไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้

สำหรับงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องนั้น เขาจะกลับมามีผลงานทางซีรีย์ในเดือนเมษายนนี้ กับซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่อง Hwajeong ร่วมกับ อียอนฮี และ คิมแจวอน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X