“คิม” ป้อง “หมาก” ไม่ใช่หนุ่มในภาพหลุดซั่มสาว มั่นใจแค่คนหน้าคล้าย
2014-10-17 21:23:21
Advertisement
คลิก!!!

“คิมเบอร์ลี่” รับเห็นภาพหลุดพระเอกดังช่อง 3 ซั่มสาวแล้ว คอนเฟิร์มไม่ใช่ “ หมาก ปริญ” มั่นใจแค่คนหน้าคล้าย เชื่อไม่กระทบภาพลักษณ์ โต้น้อยใจ “บอย-มาร์กี้-มิ้นต์” นัดเที่ยวญี่ปุ่นแต่ไม่ชวนตน ลั่นยินดีร่วมงาน “มิ้นต์ ชาลิดา” แต่คิวไม่ว่างตรงกัน

       
       

       จู่ๆ หนุ่มคนสนิทอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ก็โดนโยงไปเอี่ยวกับกรณีที่มีภาพหลุดหน้าคล้ายพระเอกชื่อดังของช่อง 3 ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนกับสาวนิรนามหลุดออกมากระจายว่อนเน็ต ก่อนเมาท์กันให้แซดว่าเป็นพระเอกคนไหน โดยงานนี้ “ป๊อป ฐากูร การทิพย์” และ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ก็ได้เคลียร์กันไปแล้วว่าไม่ใช่ตน พอได้เจอตัวนางเอกคู่จิ้นหวานใจหมากอย่าง “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ในงาน Taste of Bavaria 2014: The Best of Germany สุดยอดเทศกาลอาหารและสินค้าส่งตรงจากแคว้นบาวาเรีย สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาวคิมเผยว่าเห็นภาพแล้ว มั่นใจไม่ใช่หมากแน่นอน เชื่อเป็นแค่คนหน้าคล้าย
       
       “ใช่หรือเปล่าหนูก็ไม่รู้นะคะ (หัวเราะ) เป็นใครก็ได้หรือเปล่าคะ ไม่น่าจะใช่หรอก คือดาราทุกคนก็ต้องเจอแบบนี้กันหมดอยู่แล้วค่ะ หนูมั่นใจนะว่าไม่ใช่ แต่หนูคงไม่ถามหรอกค่ะ พี่ๆ ไปถามเขาดีกว่าว่าใช่หรือเปล่า (หัวเราะ) คงไม่ไปแซวหรอกค่ะ เพราะเราไม่ค่อยคุยเรื่องข่าวกันหรอก แต่เท่าที่ดูหน้าก็ไม่เหมือนนะคะ หรือว่าเหมือนไม่รู้เหมือนกัน อาจจะคนหน้าคล้ายก็ได้”
       
       “หนูเองก็เพิ่งรู้เมื่อกี้นี้ แต่เท่าที่ผ่านมาก็มีข่าวประมาณนี้อยู่แล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าใช่รูปเดียวกันหรือเปล่า แต่ก็ไม่ใช่นะ หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาซีเรียสหรือเปล่า กลัวภาพลักษณ์เขาจะเสียหายไหม ก็ถ้ามันไม่มีอะไรจริงๆ ก็คงไม่มีอะไรกระทบหรอกมั้งคะ แต่ปกติเราจะไม่คุยเรื่องข่าวเรื่องอะไรที่มันเครียดๆ กันหรอกค่ะ”
       
       เผยถ้าละคร “แอบรักออนไลน์” ได้ออนแอร์ แฟนคลับได้จิ้นฟินกระจายอีกครั้งแน่นอน
       “ตอนนี้เราก็ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ละครยังไม่ปิดกล้องเลย ก็มีถ่ายรูปเล่นแล้วก็แท็กหากันตามปกติ มีคนถ่ายรูปให้อยู่ตลอด (หัวเราะ) ก็ไม่ได้หวานขึ้นหรอกค่ะ เหมือนเดิม (ยิ้ม) แอบรักออนไลน์น่าจะได้ออนแอร์ช่วงเดือนพฤศจิกายนถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะคะ (ยิ้ม) เรื่องนี้รับรองจิ้นแน่ๆ ฝีมือพี่แอน ทองประสม พี่แอ๊ว (อำไพพร จิตไม่งง) ยังไงก็ต้องปั้นให้จิ้นได้แหละ เรื่องนี้หวานแบบแตกต่างจากที่เคยผ่านมานะคะ เพราะเราเล่นด้วยกันมา 5 เรื่องแล้ว เรื่องนี้ก็น่าจะไม่เหมือนเดิม ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีคนจะได้ไม่เบื่อค่ะ (ยิ้ม)”
       
       “มีแฟนคลับไม่อยากให้ไปเล่นคู่กับคนอื่นหรือเปล่า คิมว่าแฟนคลับ MK ก็น่ารักทุกคนนะ แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะกับคนที่เขาอาจจะติดภาพเรา แต่ก็อยากจะให้ให้โอกาส และถ้ารักเราจริงก็อยากจะให้ซัปพอร์ตเราตรงนี้ เพราะว่าเราเป็นนักแสดง เราไม่ได้เกิดมาเพื่อเล่นด้วยกันแค่สองคน เราเป็นนักแสดง เราต้องเปลี่ยนเรื่อยๆ ค่ะ (ยิ้ม) แต่คงไม่มีปัญหาหรอกค่ะ ก็ไม่มีใครเข้ามาพูดนะว่าไม่อยากให้ไปเล่นกับคนอื่น”
       
       “เรื่องใหม่เล่นคู่กับพี่อนันดาก็ไม่ได้กังวลนะคะ เพราะหนูเชื่อในฝีมือพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) พี่อนันดาเขาก็มีโลโก้ที่เป็นแนวเขาอยู่แล้ว ซึ่งมันแตกต่างร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ คิดว่ามันแปลกตาดี ก็ยังไม่มีแฟนคลับบ่นไปทางพี่อนันดานะ ไม่มีหรอก (ยิ้ม) อาจจะมีแซวในฉากมั้งคะ แต่ก็ไม่อยากให้มีแอนตี้กันนะ”
       
       ปัดไม่รู้ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า และ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เตรียมไปเที่ยวญี่ปุ่นกันแต่ไม่ได้ชวนตน
       “ไม่รู้เลยค่ะ (ยิ้ม) เขาจะไปญี่ปุ่นกันเหรอ ไม่รู้เลยค่ะ ตอนนั้นหนูคงจะเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่งแล้วมั้งคะก็เลยไม่ได้ไป คือละครหนู 2 เรื่องยังไม่ปิดกล้องเลย หนูก็คงยังไปไหนไม่ได้นอกจากทำงาน ถ้าจะไปเที่ยวก็คงต้องขอล็อกคิว แต่ว่าตอนนี้ไม่มีเพราะว่าแน่นเลย แต่เขาก็ไปกันบ่อยอยู่แล้วนะคะ เราไม่ค่อยได้ไปไหนอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่ได้มีโอกาสไปเที่ยวกันเลย เอาแค่นัดทานข้าวกันให้ได้ก่อนดีกว่า”
       
       “หนูกับพี่กี้ก็เจอกันตลอดนะคะถ้ามีโอกาส หนูอาจจะทำงานเยอะด้วยมั้งคะ ถ่ายละครเยอะค่ะ แต่แก๊งเราต้องได้กลับมารวมตัวกันอยู่แล้วแหละ แต่มันเป็นอย่างนี้อยู่แล้วนะกว่าคิวแต่ละคนจะลงตัว กรุ๊ปใหม่ในไลน์ก็ไม่มีนะคะ หนูไม่ได้น้อยใจนะคะ เพราะพี่บอยกับพี่กี้เขาไปเที่ยวต่างประเทศกันบ่อยอยู่แล้ว ส่วนข่าวที่ว่าคิมไม่รับงานที่มีมิ้นต์อันนี้เคยพูดแล้วว่าไม่จริงค่ะ ซึ่งก็มีหนังสือ Oops เขาจะครบรอบก็เลยติดต่อให้ไปถ่าย มีมิ้นต์ คิม ญาญ่า(อุรัสยา เสปอร์บันด์) แล้วก็พี่กี้ แต่คิวไม่ตรงกันเลยค่ะ ก็เลยไม่ได้สักทีหนึ่ง แต่ข่าวก็หลุดออกมา ก็เลยไม่รู้ว่ายังไง”
       
       “ไม่ใช่ว่าพอมีชื่อมิ้นต์แล้วหนูไม่รับค่ะ ไม่เกี่ยวเลย หนูก็บอกทางหนังสือแล้วว่าคิวไม่ได้จริงๆ แต่เอาจริงๆ เราก็ไม่เคยถ่ายหนังสือร่วมกันอยู่แล้วนะ (ยิ้ม) คิมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่ได้มีปัญหาเลย หนูยินดีร่วมงานกับทุกคนในแก๊งอยู่แล้ว ได้หมดเหมือนเดิมทุกอย่างเลยค่ะ”
 

“คิม” ป้อง “หมาก” ไม่ใช่หนุ่มในภาพหลุดซั่มสาว มั่นใจแค่คนหน้าคล้าย

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X