ใบเตย อาร์สยาม งดขอโทษ เปิ้ล ไอริณ ถามกลับทำผิดตรงไหน
2014-04-22 21:32:53
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ple_irin, dj_man9999, baitoey_rsiam

ใบเตย อาร์สยาม บอกเลย ไม่ขอโทษ เปิ้ล ไอริณ พร้อมถาม ทำผิดตรงไหน ลั่นไม่ขอเอาตัวเข้าไปยุ่ง

ดูท่าทางว่าจะจบไม่ง่ายซะแล้ว สำหรับเรื่องราวของใบเตย อาร์สยาม - เปิ้ล ไอริณ และดีเจแมน ที่ล่าสุด (21 เมษายน 2557) หลังจากที่ เปิ้ล ไอริณ ได้ออกมาแถลงข่าว งัดหลักฐานแฉดีเจแมนแบบจะจะ ทำให้ดีเจแมนออกมายอมรับว่า เคยพูดว่าอยากนอนกับเปิ้ล ไอริณ แต่เป็นเพียงการพูดเล่นเท่านั้น และไม่ได้จริงจังอะไร ส่วนใบเตยเอง ก็ออกมาพูดว่า ตนยังไม่ขอโทษ เพราะถ้าจะขอโทษ ก็ต้องรู้ก่อนว่า ตนทำผิดอะไร

ทั้งนี้ ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องนี้ตนเองไม่สนใจ ไม่ขอสู้อะไรเลย ทุกเรื่องทุกอย่างไม่เกี่ยวกับตนเลย ข่าวที่เป็นกระแสแรงในโซเชียลนั้น ตนคิดว่ามันจับต้องไม่ได้ เราไม่รู้ต้นตอของข่าว อะไรเป็นอะไร ตนจึงไม่ถือสามานานแล้ว

ส่วนประเด็นที่เปิ้ล ไอริณ บอกว่า หากใบเตยออกมาขอโทษ ทุกอย่างจะจบ ใบเตยเผยว่า ต้องถามก่อนว่า ใบเตยผิดตรงไหน แค่นี้ล่ะค่ะ เมื่อถามว่า ใบเตยกลัวไหมว่าเรื่องนี้จะไม่จบ ใบเตยเผยว่า ไม่เป็นไรค่ะ ตนสั้นอยู่แล้ว ไม่เคยคิดจะต่อความยาวสาวความยืดกับใคร

นอกจากนี้ ใบเตย อาร์สยาม ยังได้เปิดใจในรายการ โชว์แตกฟอง ทางช่อง 2 เกี่ยวกับข่าว ดีเจแมน เปิ้ล ไอริณ รวมถึงเรื่องที่ เปิ้ล ไอริณ และ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ออกมาแถลงข่าวเรื่องดีเจแมนขอนอนด้วย ว่า ข่าวที่เกิดขึ้นไม่กระทบงานของเธอ และไม่กระทบความสัมพันธ์กับดีเจแมนด้วย หลักฐานที่อีกฝ่ายยื่นมาเธอไม่ได้กังวลอะไร ตอนนี้กับดีเจแมนก็เข้าใจกันมากขึ้น และได้เรียนรู้อีกบทบาทหนึ่งของชีวิตคู่ ส่วนประเด็นเรื่องแต่งงาน ที่ ใบเตย ดีเจแมน ไปเข้าเวดดิ้งสตูดิโอด้วยกันนั้น เธอจะตอบคำถามทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันที่ 24 เมษายน 2557

อย่างไรก็ตาม ใบเตย อาร์สยาม ยืนยันว่า ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับอีกฝ่ายในเรื่องนี้ เพราะเธอตอบคำถามเรื่องนี้มาตั้งแต่ 24 มีนาคมแล้ว เรื่อง โกโก้ อารยะ เธอก็ไม่อยากคุยด้วย เธอไม่โทษคนของตัวเอง และไม่ถือสา รู้จักเด็กคนนี้ดีเพราะเคยจะได้ร่วมงานกัน เรื่องแคปไลน์ เห็นยังมีคำว่าน้องสาว ก็โอเค ไม่มีอะไรแน่นอน ยืนยันว่า เธอไม่ได้มั่นใจในตัวแฟนหนุ่มน้อยลง พร้อมระบุว่า "ถ้าคู่กรณีไม่ใช่ 2 คนนี้ ใบเตยคงซีเรียสมากกว่านี้ แต่เป็น 2 คนนี้ไม่ซีเรียส"
**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2557 เวลา 10.48 น.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X