ใบปิดแรก ภาพชุดแรก และเรื่องย่อของ “เกมปลุกผี” จากไฟว์สตาร์
2014-11-20 22:25:54
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่ “โอที ผีโอเวอร์ไทม์” ยังคงเข้าฉายอยู่ ไฟว์สตาร์ก็ลุยประชาสัมพันธ์หนังผีเรื่องใหม่ “เกมปลุกผี” หรือ Ghost Coins ทันที ซึ่งจะออกฉาย 24 ธันวาคมนี้ ล่าสุดก็ได้เผยใบปิดแรกของหนังออกมาแล้ว

ใบปิดใช้ภาพของรฐา โพธิ์งาม ที่มีเหรียญอยู่ในปาก และกำลังโดนผีร้ายเล่นงาน มาเป็นแบบ นอกจากเป็นการออกแบบที่ขายตรงสู่คอหนังสยองขวัญแล้ว การจัดตำแหน่งของภาพก็ดูไม่ซ้ำซากกับใบปิดหนังผีเรื่องอื่นๆ ดีครับ หนังมีตัวเอกเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่ไปลองดีกับตำนานเงินปากผีแล้วโดนผีเล่นงาน ตามที่ผู้กำกับทิวา เมยไธสง (รักเอาอยู่, ผีช่องแอร์) เล่ามาในโปรดักชั่นโน้ตว่า “เป็นเรื่องของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่เป็นกลุ่มเกรียน ชอบลองดี ลองของ เพราะต้องการเป็นที่ยอมรับในโลกโซเชียล โดยใช้วิธีการถ่ายคลิปผี คลิปก่อกวน ที่มันสามารถสร้างกระแสได้ในโลกโซเชียล แล้วพวกเด็กกลุ่มนี้มันรู้สึกว่า คลิปที่มีอยู่ในปัจจุบันหรือที่เคยทำๆกันมา มันยังอ่อน ดูธรรมดาเกินไป พวกเด็กกลุ่มนี้จึงพยายามที่จะทำให้มันแรงขึ้น ดูลองของมากขึ้น สามารถที่จะท้าทาย ลบหลู่อะไรหลายๆอย่าง ที่มันเกินกว่าคนทั่วไปจะกล้าทำกัน คือมันเกรียนสุดๆ มันเกรียนโคตรๆ จนต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์หนึ่ง ที่ต้องเผชิญกับความน่ากลัวแบบไม่คาดคิดมาก่อน มันเป็นบทสรุปของกลุ่มเกรียนกลุ่มนึงที่ต้องเผชิญผลกรรมที่เคยทำไว้” คุณรฐาไม่ใช่ตัวละครในกลุ่มของวัยรุ่นที่เป็นศูนย์กลางของเรื่อง การตัดสินใจเลือกภาพของเธอเป็นภาพใบปิดน่าจะมาจากการที่เธอเป็นที่รู้จักที่สุดในหมู่นักแสดงเรื่องนี้

หนังยังมีกระดุม ธนายง ว่องตระกูล, นะโม ทองกำเหนิด, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล ร่วมแสดงครับ คลิกชมภาพจากหนังและใบปิด พร้อมเรื่องย่อได้ที่ด้านใน


เรื่องย่อ เกมปลุกผี :

ต้น (ธามไท แพลงศิลป์) กับแจ็ค (ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล) เป็น 2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่างๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งทำคลิปที่รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ความสนุกและความคะนองทำให้ทั้งคู่คิดที่จะจับตัวของต่อ (ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร) ซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ ของต้นเข้าไปในป่าช้า เพราะต้องการล้างแค้นในสิ่งที่ต่อทำไว้กับบี(พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์) หญิงสาวที่แจ็คแอบหลงรัก

ต่อโดนต้นและแจ็คจับตัวไป พวกเขาต้องการแกล้งต่อโดยการล็อคกุญแจมือต่อให้ติดกับศพในป่าช้า แต่เมื่อขุดจนพบศพที่แห้งกรัง ต้นเห็นเหรียญประหลาดวาบวับที่อยู่ในปากของศพ ด้วยความโลภทำให้ต้นดึงเหรียญนั้นออกจากปากของศพ และทันใดนั้นศพที่แห้งกรังนั้นกลับเหมือนมีชีวิต ต้นผวาจนเกิดอาการขาพลิก ขณะที่ต่อกำลังจะหนี ต้นก็คว้ากุญแจมือของต่อมาล็อคกับข้อมือของตนเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องหนีผีไปด้วยกัน

ทั้งหมดวิ่งหนีด้วยความตื่นตระหนกไร้ทิศทางจนพลัดหลงกับแจ๊ค เหลือเพียง ต้น ต่อ และบี ที่หนีจนพบกับ ผา เมฆ และบัว ความน่ากลัวที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้น!!

ghost coins image 01

ghost coins image 02

ghost coins set pic 04

ghost coins set pic 08

ghost coins set pic 05

ghost coins set pic 09

ghost coins set pic 03

ghost coins set pic 07

ghost coins set pic 02

ghost coins poster 01

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X