โหดสุดๆ!คลิปแรก"จอห์นนี่ เด็ปป์"ใน"Black Mass"
2015-04-26 22:27:00
Advertisement
คลิก!!!

แค่ปล่อยเทรลเลอร์แรกออกมาก็ทำเอาคนที่ได้ดูเกิดอาการหนาวๆ ร้อนๆไปตามๆกัน กับการพลิกโฉมแบบสุดๆ จากหน้ามือเป็นหลังมือของ จอห์นนี่ เด็ปป์ ที่ทิ้งหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ ที่แป๊กเหลือเกินในช่วงหลังๆ หันมาเล่นหนังดราม่าเข้มข้นที่ว่ากันว่าอาจทำให้เขามี "รางวัล" ติดไม้ติดมือกับเค้าบ้างก็คราวนี้

   เด็ปป์ สวมบทหัวหน้าแห๊งมาเฟียสุดโหด "ไวตี้ บัลเจอร์" ใน "Black Mass" หนังดราม่าแนวอาชญากรรมของผู้กำกับฯ (ควบเขียนบท) สกอตต์ คูเปอร์ (Crazy Heart , Out of the Furnace) ที่มีดาราชั้นดีเพียบ ทั้ง เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบตช์ , ดาโกต้า จอห์นสัน (ว้าวววว! จาก Fifty Shades of Grey), โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน, จูโน่ เทมเพิ่ล, คอร์รี่ สโตลล์, เควิน เบค่อน, อดัม สกอตต์, เจสซี่ เพลมอนส์, ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด และ จูลี่แอนน์ นิโคลสัน 

    เพียงเทรลเลอร์แรกอย่างเป็นทางการ เด็ปป์ ก็ทำให้แฟนทั้งตะลึง และเสียวสันหลัง กับฉากที่ไม่น่าจะมีอะไร เพียงแค่นั่งกินสเต็ก และถามว่าทำยังไงถึงอร่อยได้ขนาดนี้ มีสูตรลับมั้ย เมื่อโดนบอกว่า "เป็นสูตรของครอบครัว" แต่พอเขาถามจี้ไปจี้มาจนได้คำตอบว่าสูตรลับคืออะไร .... เท่านั้นแหละ แม่เจ้าเอ๊ย เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า ในแวดวงอาชญากรรม "การเก็บความลับ" สำคัญที่สุด ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ระยะเวลาสั้นๆ ในคลิป ... เด็ปป์ ทำให้คุณกลัวเขาขี้ขึ้นสมองได้ 

    "Black Mass" ดัดแปลงมาจากหนังสือ "Black Mass: The True Story of an Unholy Alliance Between the FBI and the Irish Mob" เขียนโดย ดิค เลอร์ และ เจอราร์ด โอนีล อ้างอิงจากเรื่องจริงของ เจมส์ "ไวตี้" บัลเจอร์ หัวหน้ามาเฟียไอริชใน บอสตัน ที่โดน จอห์น คอนนอลลี่ (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ กล่อมให้ร่วมมือกัน เพื่อกำจัด "มาเฟียอิตาลี" ศัตรูของพวกเขา ที่กลายเป็นความร่วมมือที่เลยเถิด ก่อให้เกิดความรุนแรงใน บอสตัน อย่างกว้างขวาง 

    อย่างไรก็ดี ในช่วงเวลาเดียวกัน ข้ามฟากไปยังหนังคนละแนว Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ซึ่งเป็นภาค 5 และ เด็ปป์ ประสบอุบัติเหตุในกองถ่าย (แต่ไม่ใช่ระหว่างถ่ายทำ) ล่าสุด เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ โปรดิวเซอร์ ทวีตภาพ "กัปตันแจ็ค" พร้อมข้อความว่า "กัปตันแจ็ค กลับมาแล้ว และคราวนี้อย่าหวังว่าจะรอด" โดยในภาค 5 นี้มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ผู้กำกับฯ เป็นคนคู่ "โจอาคิม รอนนิ่ง & เอสเพ่น แซนด์เบิร์ก" และมีดาราใหม่อย่าง ฆาเบียร์ บาร์เด็ม มาสมทบ 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X