แอดมินเพจ ขวัญ อุษามณี เจอพิษสะกดคำผิด ผลเลยออกมาแบบนี้
2014-11-13 21:59:23
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kwan Usamanee Waitayanon

         แอดมินเพจของ ขวัญ อุษามณี โพสต์ผิด ความหมายเปลี่ยน ฮาสนั่นลั่นโลกไซเบอร์

         ครื้นเครงกันไปเลย กับแอดมินเพจเฟซบุ๊กแฟนคลับของ ขวัญ อุษามณี ที่ไปหยิบภาพของสาวขวัญมาลงในเฟซบุ๊ก และเขียนแซวขวัญ แต่ด้วยฤทธิ์การสะกดคำผิด และไม่ได้ตรวจทานให้ดีก่อน เลยเจอคนแคปหน้าจอ ส่งต่อภาพกันไปทั่วอินเทอร์เน็ต สร้างความเฮฮากันไม่น้อยเลยล่ะ

         เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 บนโลกออนไลน์ ได้มีการแคปภาพหน้าจอบนแฟนเพจของ ขวัญ อุษามณี ซึ่งเป็นภาพของสาวขวัญ ที่ใส่แว่นดำ ทำท่าพริ้มหลับ พร้อมกับข้อความว่า "นอนพักผ่อน...รอจ๊ะ" เล่นเอาคนฮากันใหญ่ กว่าที่แอดมินเพจจะรู้ตัว และเข้ามาแก้ไขเป็นข้อความว่า "นอนพักผ่อนเหรอจ๊ะ" ก็สายเกินไปเสียแล้ว เพราะภาพหน้าจอนั้น ได้ถูกส่งต่อกันไปทั่วอินเทอร์เน็ต จนชาวเน็ตฮาลั่น อดขำกันไม่ได้เลยทีเดียว

         หลังจากนั้น แอดมินเพจ ก็ได้ออกมาเผยว่า "แอดมินขอโทษนะครับ มาดูอีกทีตกใจมากคนแชร์กันหมดเลย เพื่อน ๆ แอดทั้งเฟส ทั้งไลน์ ทั้งโทรมาบอกว่า รู้ไหมคนแชร์กันเยอะมาก รีทวีตกันใหญ่เลย ปล. อย่าด่าแอดเลยนะ 555 พิมพ์ผิดจริง ๆ"

         เอ้า ! คราวหลังก็อย่าลืมตรวจทานคำผิดก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวปล่อยไก่รอบ 2 ไม่รู้ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X