แฟนสาว”คริส บราวน์”โดนด่าหนักล้อผม”บลู ไอวี”ลูกสาว”บียอนเซ”ออกอากาศ
2014-08-27 22:52:10
Advertisement
คลิก!!!

โดนด่าหนักเลยทีเดียวสำหรับ “คารูเช ทราน” แฟนสาวของ “คริส บราวน์” นักร้องหนุ่มเลือดร้อน ที่ล่าสุดเจ้าตัวรับหน้าที่พิธีกร แต่วิจารณ์ผม “บลู ไอวี” ลูกสาวของ “เจย์ ซี - บียอนเซ”ว่าพ่อแม่ไม่ยอมหวีผมให้ออกอากาศ งานนี้แฟนคลับฝ่ายหลังกระหน่ำด่า จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่าเป็นสคริปท์
       
       คารูเช ทราน แฟนสาวที่รักๆเลิกๆของ คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มชื่อดังเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเจ้าตัวรับหน้าที่พิธีกรรับเชิญในรายการ 106 & Park ทางช่อง BET ซึ่งงานนี้เจ้าตัวดันล้อผมหยิกของ บลู ไอวี ขณะที่หนูน้อยไปร่วมงาน MTV Video Music Awards โดยกล่าวถึงผมของหนูน้อยว่า “ฉันตื่นมาแล้วผมเป็นแบบนี้จริงๆเพราะพ่อแม่ไม่ยอมหวีผมให้ ขอโทษนะ บลู! ฉันรักหนูนะ!”
       
       แต่งานนี้ทางด้านแฟนคลับของครอบครัวนักร้องดังชื่อก้องโลกถึงกับนั่งไม่ติด ใช้โลกโซเชียลกระหน่ำด่าคารูเชยกใหญ่ แต่เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าสิ่งที่เธอพูดไปเป็นสคริปท์และเธอเองก็ชื่นชอบบียอนเซและบลู ไอวีอยู่แล้ว
       
       ทางด้านแหล่งข่าวที่สนิทกับคารูเช ก็ยืนยันเช่นกันว่า สิ่งที่เธอพูดไปเป็นสคริปท์ที่โดนโปรดิวเซอร์สั่งเปลี่ยนและบังคับให้เธอพูดในวินาทีสุดท้าย ซึ่งเธอไม่ทราบมาก่อน และรายการเป็นรายการสดทำให้เธอไม่มีทางเลือก
       
       อย่างไรก็ตามแม้คำพูดดังกล่าวจะเป็นเพียงสคริปท์แต่ดูเหมือน คารูเช จะยังยืนยันว่าสิ่งที่เธอพูดไปเป็นเพียงการล้อเล่นขำๆ ไม่ต้องการให้คิดมาก แต่แฟนคลับของบียอนเซก็ยังยืนยันว่าพวกเขาไม่ขำด้วย เพราะถือว่าเป็นการรังแกเด็ก
       
       นับได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บลู ไอวี โดนล้อเรื่องผม ก่อนหน้านี้สาวนิวยอร์กที่ใช้ชื่อว่า จัสมิน ทอลลิเวอร์ ได้เข้าไปตั้งกระทู้ใน Change.org ขึ้นเพื่อเรียกร้องให้ 2 นักร้องดังของวงการทั้งเจย์ ซี และ บียอนเซ ดูแลผมของลูกสาววัย 2 ขวบของพวกเขาให้ดีกว่านี้ โดยขึ้นกระทู้เป็นข้อความตัวใหญ่ว่า “หวีผมลูก” พร้อมคำอธิบายว่า “ในฐานะผู้หญิงที่เข้าใจว่าการดูแลเส้นผมสำคัญแค่ไหน มันรู้สึกแย่นะที่ต้องนั่งดูเด็กทนทุกข์จากการที่ผมขาดความชุ่มชื้น พ่อแม่ของบลู ไอวี อย่าง ฌอน คาร์เตอร์ หรือที่รู้จักในนาม เจย์ ซี และ บียอนเซ ได้ไร้ซึ่งความพยายามในการดูแลทำผมให้บลู ไอวี สิ่งนี้จะเป็นการเพิ่มจำนวนความแห้งกร้านสังกะตังให้กับพัฒนาการของเส้นผมรวมถึงความฟูฟ่องบนเส้นผมของเด็กด้วย ได้โปรดรับคำแนะนำไปและดูแลผมของบลู ไอวี อย่างเหมาะสมด้วย”
       
       ทางด้าน อินเดีย เอรี นักร้องสาวเจ้าของเพลง Cocoa Butter เมื่อทราบถึงกระทู้แนะนำดังกล่าวก็รู้สึกไม่พอใจที่ผู้คนต่างพูดจาทำร้ายรูปลักษณ์ของด็ก "ทำไมทุกคนถึงคิดว่ามันเหมาะสมและโอเคแล้วที่ล้อเลียนเด็ก?" โดยเธอยังยืนยันว่า บลู ไอวี เป็นเพียงเด็กเล็กไร้เดียงสา ที่ทุกคนไม่ควรพูดจาทำร้ายและรังแกเธอ พร้อมเตือนทุกคนว่าการที่หนูน้อยเติบโตมาในครอบครัวที่มีทุกอย่างเพียบพร้อมไม่ได้หมายความว่าไม่เป็นอะไรเลยหากทุกคนล้อเลียนเธอเช่นนี้


       
       
       
       
       
       
 

แฟนสาว”คริส บราวน์”โดนด่าหนักล้อผม”บลู ไอวี”ลูกสาว”บียอนเซ”ออกอากาศ
       
 
แฟนสาว”คริส บราวน์”โดนด่าหนักล้อผม”บลู ไอวี”ลูกสาว”บียอนเซ”ออกอากาศ
       
 
แฟนสาว”คริส บราวน์”โดนด่าหนักล้อผม”บลู ไอวี”ลูกสาว”บียอนเซ”ออกอากาศ
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X