แบรดลีย์ คูเปอร์ เตรียมรับบททหารอเมริกัน ใน Mack Bolan
2014-08-21 22:24:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Bradley Cooper, donpendleton.com

          แบรดลีย์ คูเปอร์ เตรียมรับบทนำในหนังเรื่องใหม่ Mack Bolan ของผู้กำกับ ท็อดด์ ฟิลลิปส์ โดยดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ ดอน เพนเดลตัน  
 
          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Deadline เปิดเผยว่า ค่าย Warners Bros. ได้รับสิทธิ์ในการนำนวนิยายของ ดอน เพนเดลตัน (Don Pendleton) ที่มีชื่อว่า Mack Bolan มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ และวางตัวให้พระเอกวัย 39 ปี แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) มารับบทนำในหนังเรื่องนี้ โดยเขาจะรับบทเป็น มาร์ค โบลัน อดีตนายทหารในสงครามเวียดนาม ที่ผันตัวเองมาต่อกรอำนาจของแก๊งมาเฟีย
 

          โดยโปรเจคท์หนังดัดแปลง Mack Bolan รับหน้าที่กำกับการแสดงโดย ท็อดด์ ฟิลลิปส์ (Todd Phillips) ซึ่งเคยร่วมงานกับพระเอกคนนี้มา แล้วใน The Hangover และเขียนบทโดย เชน ซาเลอร์โน (Shane Salerno) จาก Avatar ซึ่งในขณะนี้ แบรดลีย์ คูเปอร์ ก็กำลังฟิตร่างกายเพื่อเตรียมรับบทนาวิกโยธินในหนังเรื่อง American Sniper ของผู้กำกับ คลินต์ อีสต์วูด (Clint Eastwood) ด้วยเช่นกัน

          สำหรับนวนิยายเรื่อง Mack Bolan เป็นส่วนหนึ่งของหนังสือชุด War Against the Mafia ของ ดอน เพนเดลตัน ที่เขียนขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแด่ทหารอเมริกันในสงครามเวียดนาม ซึ่งตัวละคร มาร์ค โบลัน ที่เขาเขียนขึ้น ถือเป็นกระบอกเสียงของทหารที่เสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อความยุติธรรม โดยเขาดัดแปลงให้ตัวละครนี้ต่อสู้กับแก๊งมาเฟียบนแผ่นดินอเมริกัน แทนที่จะต่อสู้กับศัตรูต่างชาติ

          ทั้งนี้ หากหนังเรื่อง Mack Bolan ประสบความสำเร็จ เราก็อาจได้เห็นนวนิยายเรื่องอื่นของ ดอน เพนเดลตัน ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ภายหลังก็ได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X