แชดวิก บอสแมน เป็น Black Panther ซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ของมาร์เวล และเผยโฉมภาพแรก
2014-10-29 23:02:03
Advertisement
คลิก!!!

ในงานแถลงข่าวใหญ่ของมาร์เวลที่เอล แคพิแทน เธียร์เตอร์ ยังได้มีการประกาศประกาศนักแสดงคนใหม่ที่จะมาร่วมรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนต่อไป ที่จะมีบทบาทในโลกภาพยนตร์ข้างหน้าของมาร์เวลด้วยครับ นั่นก็คือแชดลิก บอสแมน ผู้ที่จะมารับบทเป็น Black Panther ที่จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีคนแรกของมาร์เวลที่จะได้มีหนังเดี่ยวของตัวเอง ออกฉาย 3 พฤศจิกายน 2017

บอสแมนจะรับบทเป็น T’Challa (ยังไม่แน่ใจว่าออกเสียงว่า ที-ชา-ลา หรือ ชา-ลา) ผู้นำของชนชาติวากันดา ประเทศสมมติในแอฟริกา ที่มีเทคโนโลยีชั้นสูง และเป็นสถานที่ตั้งของธาตุไวแบรเนียมที่ใช้ทำโล่ของกัปตันอเมริกา

Black Panther เป็นตัวละครที่สร้างขึ้นโดยสแตน ลี กับ แจ็ค เคอร์บี้ เป็นตัวละครที่อยู่ร่วมกับ Avengers มาเป็นเวลานาน นอกจากความสามารถด้านประสาทรับรู้ที่เหนือมนุษย์ ความว่องไว และพละกำลังแล้ว ตัวละครนี้ยังมีอาวุธที่ใช้ต่อสู้กับชุดเสือดำที่สร้างขึ้นจากไวแบรเนียมด้วย

บอสแมนเป็นหนึ่งในรายชื่อที่อยู่ในโผว่ามาร์เวลอยากให้มารับบทนี้ เขาเป็นนักแสดงจากซีรี่ส์ทางทีวีมาก่อน เช่น Castle และ Fringe ก่อนที่จะมาแจ้งเกิดในหนังกีฬาเรื่อง 42 ที่แสดงประกบกับแฮริสัน ฟอร์ด ตามต่อด้วย Draft Day ที่ประกอบเควิน คอสเนอร์ และล่าสุดก็ได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมจากการสวมบทเป็นเจมส์ บราวน์ ในหนังชีวประวัติเรื่อง Get on Up แต่ก่อนที่เราจะได้ชมเขาเป็น Black Panther บอสแมนจะมีหนังเรื่อง Gods of Egypt ออกฉายก่อน ที่เขาประกบกับเจอราร์ด บัทเลอร์ และ เบรนตัน ธเวทส์

มาร์เวลประกาศข่าวนี้ โดยให้คริส เอแวนส์ ผู้สวมบทกัปคันอเมริกา และ โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ผู้สวมบทไอร์ออนแมน ขึ้นไปประกาศแนะนำตัวบนเวที ทั้งนี้เพราะ Black Panther จะปรากฏตัวก่อนใน Captain America Civil War ที่ทั้งคู่นำแสดงด้วย ซึ่งเควิน ไฟกี หัวหน้าของมาร์เวลสตูดิโอบอกว่าแบล็คแพนเธอร์จะมีบทสำคัญในหนังเรื่องนี้ที่จะออกฉายพฤษภาคม 2016 ด้วย

ไฟกียังบอกด้วยว่า กำลังจะพบกับผู้กำกับเรจินัลด์ ฮัดลิน หรือ เร็จจี้ ฮัดเลิน (via @colliderfrosty) จากหนัง Boomerang และ The Ladies Man ให้มารับหน้าที่กำกับ Black Panther แต่คงยังอยู่ในขั้นที่คุยกัน และอาจคุยกันกับผู้กำกับอีกหลายคนเหมือนกัน นอกจากนี้ ประเทศวากันดาจะเกี่ยวข้องใน Avengers: Age of Ultron ด้วยตามที่ไฟกีบอก แปลว่าจะเริ่มมีการปูเรื่องตั้งแต่นี้เลย (via  )

หลังจากจบการประกาศแล้ว โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ได้ลงภาพแนะนำบอสแมนในทวิตเตอร์ และมาร์เวลก็เผยโฉมแรกของ Black Panther ออกมาในภาพกึ่งใบปิดหนังครับ ชมทั้งหมดได้ที่ด้านใน

 

black panther logo

black panther art big

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X