เฮียฮ้อ อาร์เอส ทวีตแซ่บ!! ประเด็นช่อง 3 ทีวีดิจิตอล
2014-09-19 14:53:50
Advertisement
คลิก!!!

 

 ทวีตข้อความสุดแซ่บกรณีช่อง 3 แข็งขืนสู่ทีวีดิจิตอล แขวะยุคดิจิตอลปลาเร็วตอด กินปลาใหญ่

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่หลายฝ่ายกำลังจับตามองกรณีช่อง 3 จะจอดำหรือไม่ ก่อนหน้านี้มติของ กสท.ได้มีคำสั่งห้ามดาวเทียมและเคเบิ้ลทีวีแพร่ภาพออกอากาศช่อง 3 ระบบอนาล็อก โดยให้เวลาดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายใน 15 วัน ซึ่งมติได้ออกมาเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ได้ทวิตข้อความยืนยันทำตามไม่ออนแอร์ช่อง 3 อนาล็อก โดยข้อความระบุว่า "RS เจ้าของโครงข่ายกล่อง SUNBOX ได้รับหนังสือจาก กสทช. แล้ว ให้งดออกอากาศ ช่อง 3 อนาล็อก ตามกำหนด 15 วัน คือวันที่ 28 ก.ย.นี้ ยืนยันปฎิบัติตามครับ"

"SUNBOX จำหน่ายไปแล้วมากกว่า 1 ล้านกล่อง เมื่อครบกำหนดที่ กสทช ให้ไว้ 28 ก.ย.นี้ ช่อง 3 อนาล็อก ต้องจอดำ ไม่งั้นถือว่าเรามีความผิด"

นอกจากนี้ยังได้ทวีตข้อความแขวะสื่อยักษ์ใหญ่

"พรานใจโหดวางกับดักล่อเสือ แต่เสือชำนาญทางหนีรอดไปได้ วันนี้นายพรานเดินไปติดกับดักที่ตัวเองวางไว้นิทาน ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว"

"เมื่อคู่แข่งไม่ว่ารายใหม่รายเก่าหรือรายใหญ่ พูดถึงเรามุมไหนก็ตาม แสดงว่าเรากำลังมีความหมาย และเป็นสิ่งที่เขาต้องเฝ้ามองอย่างระวัง"

"หักด้ามพร้าด้วยเข่า แม้จะมั่นใจว่าเข่าตัวเองแข็งแรง หักพร้าได้ดังใจ แต่เข่าไม่ใช่เหล็ก ไม่ว่าจะหักสำเร็จหรือไม่ ก็จะบาดเจ็บได้แผลแน่นอน"

"ไม่มีจุดสูงสุดตราบใดที่ยังมีลมหายใจต้องก้าวเดินต่อไป แต่ทุกย่างก้าวต้องรอบครอบ ไม่สะดุดไม่ล้มเลิกง่ายๆ ระยะทางที่สู้ฝ่าฟันมาจะได้ไม่สูญเปล่า"

"ไม่ว่าจะใหญ่หรือแข็งแกร่งเท่าใด ก็ต้องปรับเปลี่ยนไปตามโลก ไม่มีใครฝืนหรือหยุดโลกได้ อยู่ที่พร้อมและเต็มใจเปลี่ยน หรือถูกบังคับให้เปลี่ยน"

"อาการ เกี้ยวกราด ข่มขู่ ดุดัน เกเร ของ สัตว์ใหญ่ มันคือปฎิกริยาที่เกิดจากความตกใจกลัว กำลังเสียความมั่นใจ กลัวการสูญเสีย"

พร้อมกันนี้ยังได้พูดถึงสถานการณ์ยุคดิจิตอลอีกว่า "ธุรกิจยุคอดีต ความใหญ่คือความได้เปรียบ "ปลาใหญ่ กินปลาเล็ก" ธุรกิจยุคดิจิตอล ความใหญ่อาจเป็นอุปสรรค "ปลาเร็วตอด กินปลาใหญ่"

ต้องจับตาดูกันต่อไป 28 ก.ย.นี้ ช่อง 3 จอดำหรือไม่??? 

 

คลิกชมภาพต่อไป

 

คลิกชมภาพต่อไป

 

คลิกชมภาพต่อไป

 

http://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X